Nghi vấn Hương Giang Idol và Lê Thiện Hiếu đang yêu nhau?

Google News

Chia sẻ của Lê Thiện Hiếu đã làm dấy lên nghi vấn Hương Giang Idol và Lê Thiện Hiếu đang yêu nhau.

Trên trang cá nhân của mình, Lê Thiện Hiếu đã đăng tải một bức ảnh chụp chung với Hương Giang Idol cùng dòng chú thích: "Hẹn hò hò hẹn, bắn tim" khiến nhiều khán giả đã không ngừng thắc mắc, liệu có phải cả 2 đang yêu nhau?
Nghi van Huong Giang Idol va Le Thien Hieu dang yeu nhau?
 Chia sẻ của Lê Thiện Hiếu làm dấy lên nghi vấn cả 2 đang yêu nhau.
Trong chương trình The Remix 2017, Hương Giang Idol cũng từng chia sẻ, mẫu người trong mộng của cô là Lê Thiện Hiếu. Điều này khiến khán giả ghép nối lại và đặt dấu chấm hỏi cho mối quan hệ của cả 2.
Nghi van Huong Giang Idol va Le Thien Hieu dang yeu nhau?-Hinh-2
Hương Giang Idol từng chia sẻ Lê Thiện Hiếu là người tình trong mơ của cô. 
Hương Giang Idol và Lê Thiện Hiếu đều đến với khán giả thông qua các cuộc thi âm nhạc. Nếu Lê Thiện Hiếu được nhiều người biết đến sau cuộc thi Sing my song thì Hương Giang lại bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol. Không chỉ vậy, cả 2 còn là nghệ sĩ chuyển giới được nhiều khán giả yêu thích và theo dõi.
Nghi van Huong Giang Idol va Le Thien Hieu dang yeu nhau?-Hinh-3
Lê Thiện Hiếu. 
Trước khi chuyển giới, Hương Giang Idol tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu. Trong khi đó, Lê Phương Thảo sau khi trở thành một người đàn ông lại lấy tên là Lê Thiện Hiếu. Sự trùng hợp thú vị này khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú.
Vì cùng là 2 nghệ sĩ chuyển giới được yêu thích nhất showbiz Việt, lại có nhiều điểm trùng hợp nên việc cả 2 đến với nhau không hề vấp phải sự phản đối của khán giả mà trái lại, còn nhận được sự ủng hộ hết mình. Nhiều người còn cho rằng showbiz Việt sẽ tiếp tục có thêm một cặp đôi "trai tài gái sắc" mới.
Theo Du Du/ VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)