Nghệ sĩ Vân Dung chê con trai diễn non "chả ra cái gì"

Google News

Nghệ sĩ Vân Dung thường chỉ xem trích đoạn phim con trai đóng nhưng nhận xét: "Diễn non, chán lắm, chả ra cái gì cả".

Sau hàng loạt vai phụ trong các bộ phim như: Lối nhỏ vào đời, Gia đình mình vui bất thình lình, Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do, Cuộc chiến không giới tuyến... con trai Vân Dung - Long Vũ cuối cùng cũng có vai chính đầu tiên.

Long Vũ vào vai Chải - con trai gia đình giàu có nhất làng trong phim "Đi giữa trời rực rỡ". Dù có thể chọn vợ nhưng Chải chỉ yêu Pu (Thu Hà Ceri đóng) một cô bé thông minh, đỗ đại học và khát khao muốn xuống phố học con chữ để giúp dân bản.

Lên sóng những tập đầu nhưng hành động của chàng thiếu gia Chải si tình đã khiến dân mạng thích thú. Các trích đoạn do Long Vũ đóng nhận được hàng triệu lượt xem, yêu thích trên các nền tảng.

Nghe si Van Dung che con trai dien non

Con trai Vân Dung gây sốt khi lần đầu đóng vai chính.

Ít người biết rằng, dù là con trai ruột nhưng Vân Dung không bao giờ ra mặt giúp con trai có vai diễn. Thay vào đó, cô khuyên con trai tự mình đi casting, đi xin vai. Minh chứng là suốt 4 năm đại học, Long Vũ (Chải) không nhận được bất cứ lời mời đóng phim nào.

Nghe si Van Dung che con trai dien non

Trước khi Long Vũ bước chân vào nghề, Vân Dung nói với con trai rằng nghề này sẽ rất vất vả. Nếu làm nghề không giỏi thì sẽ nghèo và chẳng thể đủ tiền lo cho gia đình, vợ con hay người thân.

Nghe si Van Dung che con trai dien non

Trong phỏng vấn mới đây, khi MC hỏi Long Vũ: "Khi em ra trường, có khi nào mẹ có đề cập là phải đi casting phim này, phim kia không?". Nam diễn viên "Đi giữa trời rực rỡ" thẳng thắn: "Em nói thật với anh luôn là với khối lượng công việc của mẹ em thì mẹ em không bao giờ quan tâm hay không bao giờ biết phim nào casting. Vì những người như mẹ em sẽ được gọi mời vào vai". Long Vũ cũng chia sẻ thêm rằng có những buổi casting quy mô của VFC từng trách mẹ không nói cho mình, đáp lại nghệ sĩ Vân Dung nói: "Ô, đấy là việc của con, không phải việc của mẹ. Việc của mẹ là kiếm tiền, lo cho sự nghiệp và nuôi con ăn học. Hết là mẹ hết nghĩa vụ rồi. Còn việc casting sự nghiệp của con, đấy là việc của con".

Nghe si Van Dung che con trai dien non

Nghe si Van Dung che con trai dien non

Còn về diễn xuất của con trai qua các trích đoạn, Vân Dung nhận xét rất phũ: "Diễn non, chán lắm, chả ra cái gì cả". Dù vậy, Long Vũ biết rằng mẹ muốn mình có động lực cố gắng hơn nữa. Với Long Vũ khi xem phim của mẹ đóng không dám chê, chỉ hay nói: "Eo ôi, lối diễn này diễn cũ quá".

Theo Tường San/ Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)