Nghệ sĩ muốn hạnh phúc: Diễn trên phim thôi, đừng diễn ngoài đời!

Google News

(Kiến Thức) - Nghệ sĩ vốn là những người nhạy cảm, họ dễ rung động, cảm nắng. Có những người sau cơn say nắng bạn diễn họ đã choàng tỉnh để thoát vai, trở về đời thực, nhưng cũng có những người vì si mê đánh mất lý trí. 
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Đám cưới của Song Hye Kyo - Song Joong Ki”. Nguồn Youtube:
 
Đời sống hôn nhân của giới nghệ sĩ luôn được khán giả quan tâm, đặc biệt vào thời điểm này, khi Song Hye Kyo - Song Joong Ki đệ đơn ly hôn. Nhiều ngờ vực, đồn đoán lý do vì sao cặp đôi này tan vỡ, bởi chỉ mới 2 năm trước, Song Hye Kyo - Song Joong Ki còn là cặp đôi lý tưởng khi công khai hẹn hò, làm đám cưới.
Bản thân Song Joong Ki từng thừa nhận, anh thần tượng Song Hye Kyo từ lâu. Vì vậy, khi được hợp tác với đàn chị trong “Hậu duệ mặt trời”, nam diễn viên lại càng si mê người trong mộng của mình.
Sẵn có tình cảm với Song Hye Kyo, Song Joong Ki có nhiều cơ hội chiếm được trái tim của đàn chị trên phim trường. Cuối cùng, từ người yêu màn ảnh, Song Joong Ki và Song Hye Kyo dần dà nảy sinh tình cảm rồi yêu nhau ngoài đời lúc nào không hay.
Trong men tình ái, Song Hye Kyo và Song Joong Ki quyết định tiến tới hôn nhân. Thời điểm đó, từng có nhiều người nói rằng cả hai yêu nhau, cưới quá vội. Tuy nhiên, không ai ngờ, cuộc hôn nhân của cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của xứ Hàn lại kết thúc chóng vánh.
Theo Song Hye Kyo, vợ chồng cô ly hôn vì không hòa hợp về tính cách. Thế nhưng, nhiều khán giả phán đoán còn có nhiều lý do khác. Đã có tin đồn Song Joong Ki ngoại tình với bạn diễn Kim Ok Bin và bị Song Hye Kyo bắt quả tang.
Lại có tin đồn Song Joong Ki chứng kiến vợ ngoại tình với Park Bo Gum - bạn diễn trong phim "Encounter" 2 lần qua camera giám sát. Thậm chí, nguồn tin từ mạng xã hội cho hay, Song Hye Kyo mang thai nhưng con không phải của Song Joong Ki.
Cư dân mạng còn râm ran tin đồn thói quen ở bẩn của Song Joong Ki rất có thể là 1 trong những nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ của cặp đôi. Ngoài ra, có những suy luận, hôn nhân rạn nứt vì Song Hye Kyo là người khó chiều.
Đối diện những tin đồn, phía Song Joong Ki cho biết “Tất cả đồn đoán đều không đúng sự thật”. Song Hye Kyo giữ im lặng, còn Park Bo Bum, bị đồn là người thứ ba, đã lên tiếng phủ nhận.
Nghe si muon hanh phuc: Dien tren phim thoi, dung dien ngoai doi!
 Song Hye Kyo - Song Joong Ki - Park Bo Gum.
Nghe si muon hanh phuc: Dien tren phim thoi, dung dien ngoai doi!-Hinh-2
 Song Hye Kyo khóa môi Park Bo Gum trong phim. 
Dù Song Joong Ki và Park Bo Bum bác bỏ những tin đồn nhưng một số cư dân mạng cho rằng không có lửa sao có khói. Thực tế, đã có những trường hợp, nghệ sĩ ly hôn vì bị bắt quả tang ngoại tình với bạn diễn.
Diễn viên Đổng Khiết là một ví dụ. Cô và Vương Đại Trị nảy sinh tình cảm sau những lần đóng chung phim và lén lút hẹn hò với nhau dù cả hai đều đã có gia đình. Kết cục, Đổng Khiết bị khán giả tẩy chay, tổ ấm với Phan Việt Minh thì tan vỡ.
Nhiều khán giả cho rằng Đổng Khiết đã không thoát được khỏi vai diễn khi đóng chung với Vương Đại Trị khiến cô nhầm lẫn cảm xúc trong phim cũng là cảm xúc ngoài đời, từ đó quên mất chồng con mới là hạnh phúc có thực.
Nghe si muon hanh phuc: Dien tren phim thoi, dung dien ngoai doi!-Hinh-3
 Đổng Khiết ngoại tình với Vương Đại Trị.
Nghệ sĩ vốn là những người nhạy cảm, họ dễ rung động, cảm nắng. Có những người sau cơn say nắng bạn diễn họ đã choàng tỉnh để thoát vai, trở về đời thực, nhưng cũng có những người vì si mê đánh mất lý trí.
Sự nhạy cảm cộng với cái tôi quá lớn khiến cho những người hoạt động trong giới giải trí dễ làm tổn thương nhau. Sự đổ vỡ cũng từ đó mà ra. 
Diễn viên Huy Khánh từng chia sẻ trên Dân Trí, có rất nhiều lý do hôn nhân của giới nghệ sĩ khó bền. Anh nói rằng nghệ sĩ rất nhạy cảm, dễ bị tổn thương nên có thể khiến mối quan hệ vợ chồng rạn nứt.
Cũng theo Huy Khánh, nghệ sĩ luôn có cái tôi mạnh mẽ, khác biệt. Cái tôi cá tính để sáng tạo nghệ thuật nhưng lại gây nguy hại cho hôn nhân khi ai cũng khăng khăng bảo vệ cái tôi của mình. 
Có được hạnh phúc đã khó, giữ được hạnh phúc gia đình bền lâu còn khó gấp bội. Và với bất cứ ai nếu muốn cuộc hôn nhân không rơi vào địa ngục phải biết "thoát vai", diễn trên phim thôi, đừng diễn ngoài đời. Cuộc sống vợ chồng, ngoài tình yêu còn cần cả sự chân thành, lòng vị tha.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)