Nghệ sĩ Duy Phương và 2 lần tố con trai không báo hiếu bố

Google News

Duy Phước được xem là cặp cha con ồn ào nhất làng giải trí.

Đầu tháng 6/2021, Duy Phương gây bão trên mạng xã hội khi chia sẻ về việc bị con cái thờ ơ, coi thường, không cho lên tiếng.

Duy Phương cho hay quán nhậu do ông làm chủ gặp thua lỗ, phải vay nợ khắp nơi. Thế nhưng con cái của ông không chịu giúp đỡ, chỉ hỗ trợ một chút: "Con cái nó quên mình luôn, chỉ biết bố thí cho mình vậy thôi".

Nghe si Duy Phuong va 2 lan to con trai khong bao hieu bo

"Con cái nó quên mình luôn, chỉ biết bố thí cho mình vậy thôi".

Ông chia sẻ: "Tôi năn nỉ con giúp mỗi tháng 10 triệu để trả tiền nhà, còn đâu tôi làm được thì trả tiền điện nước, lo cho em đi học. Tôi mở miệng ra là con tôi bảo, thôi, ba khỏi nói".

Nam nghệ sĩ cho hay vì ông không làm ra tiền nên con cái thờ ơ, coi thường: "Cuộc sống hiện tại tôi khó khăn, tôi không làm ra tiền, tôi nói, con tôi không OK. Khi nào tôi làm ra thật nhiều tiền, tôi nói, con tôi mới dạ. Còn giờ thì con chạy theo ánh hào quang".

Trước những lời chỉ trích của bố, con trai Duy Phương tỏ ra mệt mỏi. Duy Phước cho hay anh cảm thấy đau đớn khi bị chính người trong gia đình dồn vào đường cùng:

"Có ai hiểu tôi đã làm những gì? Và cố gắng ra sao để phụng dưỡng những bậc sinh thành. Lẽ nào mỗi lần tôi chuyển khoản tôi phải công khai trên mạng xã hội bằng những hoá đơn ngân hàng hoặc chụp tấm ảnh công khai tận tay đưa số tiền ấy cho cha mẹ mình như đi từ thiện".

Nghe si Duy Phuong va 2 lan to con trai khong bao hieu bo-Hinh-2

"Lỗi là ở con, tại con chưa lo cho ba đầy đủ, tại con chưa tròn chữ hiếu".

Duy Phước cho hay bản thân anh không muốn những chuyện không hay của gia đình bị phơi bày trước khá giả. Tuy nhiên, anh nhận mọi lỗi sai về mình:

"Nếu không phải là ba con sẽ công khai nhưng ba an tâm, con không thể làm sai đạo lý con người, không thể làm trái quy luật mẫu tử nên ba cứ an yên.

Lỗi là ở con, tại con chưa lo cho ba đầy đủ, tại con chưa tròn chữ hiếu. Mọi việc cứ để con gánh ba nhé. Con xin lỗi ba".

Khi thấy chồng cũ có những động thái gây áp lực cho con trai, Lê Giang cũng nhanh chóng bày tỏ sự chỉ trích:

"Đâu phải ai cũng có trách nhiệm làm con là phải nuôi cha nuôi mẹ đâu. Vậy mình đẻ ra mình đòi trả công nuôi dưỡng thì mình sinh nó ra làm gì? Hay mình đang áp lực con mình, để được gì?"

Nghe si Duy Phuong va 2 lan to con trai khong bao hieu bo-Hinh-3

Lê Giang lên tiếng bênh vực con trai.

Trước đó, hồi tháng 6/2020, Duy Phương từng chia sẻ với báo chí về mối quan hệ giữa ông và các con là Lê Lộc, Duy Phước:

"Thỉnh thoảng Lê Lộc có cho tôi tiền, Duy Phước thì ngàn đời không. Vì con trai tôi đang phải gánh một gia đình quá nặng cả tiền chăm sóc vợ, con, tiền chi phí sinh hoạt hàng tháng... và tôi rất hiểu những gì Duy Phước đang làm".

Chia sẻ này của Duy Phương khiến Duy Phước bị không ít khán giả hiểu lầm, chỉ trích vì cho rằng anh bỏ rơi cha ruột.

Nghe si Duy Phuong va 2 lan to con trai khong bao hieu bo-Hinh-4

"Thỉnh thoảng Lê Lộc có cho tôi tiền, Duy Phước thì ngàn đời không".

Trước những ồn ào này, Duy Phước chia sẻ trên trang cá nhân: "Mọi người muốn nghĩ sao cũng được, nhìn tôi bằng ánh mắt nào cũng được. Tôi làm dâu trăm họ đó giờ. Ông ấy đúng hay sai vẫn là ba tôi".

Trước những màn đấu tố nội bộ đầy căng thẳng của Duy Phương và Duy Phước, cộng đồng mạng ngán ngẩm cho rằng đây chính là gia đình thị phi nhất làng giải trí Việt.

Theo PV/ Giadinhnet

>> xem thêm

Bình luận(0)