Nghệ sĩ Duy Phương kiện đơn vị sản xuất Sau ánh hào quang

Google News

Nghệ sĩ Duy Phương kiện đơn vị sản xuất Sau ánh hào quang và đài truyền hình. Ông đã làm việc với luật sư và gửi đơn kiện lên toà.

>>> Mời quý độc giả xem video "Duy Phương chia sẻ về ồn ào với Lê Giang". Nguồn Zing:
Chiều 12/11, trao đổi với phóng viên, nghệ sĩ Duy Phương cho biết hiện tại sức khoẻ đã tốt hơn và bác sĩ cũng cho xuất viện. Chồng cũ Lê Giang tiết lộ thêm ông sẽ đi Vũng Tàu để nghỉ dưỡng với người thân sau mệt mỏi trong những ngày qua.
Bên cạnh đó, nghệ sĩ nổi tiếng những năm 1990 cũng chia sẻ: “Hiện tại, tôi đã làm việc với luật sư của mình và mọi thủ tục cũng hoàn thiện. Chúng tôi đã gửi đơn kiện đến tòa án về vấn đề trên”.
 Duy Phương khởi kiện đài truyền hình và đơn vị sản xuất chương trình đưa thông tin sai lệch về ông.
Sáng 11/12, luật sư của nghệ sĩ hài Duy Phương gửi đơn kiện đơn vị sản xuất Sau ánh hào quang cũng như đài truyền hình HTV về việc đưa thông tin sai gây ảnh hưởng đến cuộc sống, danh dự của ông và yêu cầu hai đơn vị này phải bồi thường thiệt hại.
Theo đó, dựa trên những quy định của pháp luật, đài truyền hình và đơn vị sản xuất phải bác bỏ thông tin liên quan đến chuyện cá nhân, đời sống riêng tư, yêu cầu hai đơn vị này xin lỗi và cải chính thông tin, liên đới thu hồi những sản phẩm báo chí liên quan đến Duy Phương từ chương trình và bồi thường thiệt hại uy tín, danh dự, nhân phẩm cho nam nghệ sĩ.
Luật sư Nguyễn Khắc Cường khẳng định những thông tin về Duy Phương do vợ cũ Lê Giang chia sẻ nhưng việc phát sóng là do chương trình và đài truyền hình. Vì vậy, theo luật sư, hai đơn vị này phải chịu trách nhiệm cuối cùng về những tổn hại vật chất, tinh thần của nghệ sĩ hài.
Nghệ sĩ hài có khoảng thời gian mệt mỏi khi vướng phải lùm xùm không đáng có. 
Trước đó, khi Duy Phương phản đối mạnh mẽ trên báo chí về việc chương trình đưa thông tin một chiều và không đúng sự thật, đài truyền hình cũng gỡ tập phát sóng có sự xuất hiện của Lê Giang trong talkshow.
Duy Phương chia sẻ trong những ngày qua, bản thân mệt mỏi và sốc khi những thông tin không đúng sự thật, chưa được kiểm chứng bị “bêu rếu” trên sóng truyền hình.
“Chuyện về đời tư của tôi và vợ trong quá khứ đã làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của tôi nữa” - nghệ sĩ hài gốc An Giang tâm sự.
Theo Trịnh Thu Thảo/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)