Nghe Lisa nhà Hà Hồ gọi ba về nhà, Kim Lý có chịu nổi chăng?

Google News

Khoảnh khắc nhóc tì Lisa được mẹ Hà Hồ dạy gọi ba Kim Lý về nhà khiến cộng đồng mạng tan chảy.

Mỗi ngày, các fan cứng của cặp song sinh Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý đều phải lượn lờ mấy bận vào trang Instagram của hai nhóc tì để cập nhật thông tin và hình ảnh mới nhất. Vì quá yêu mến hai con của "Nữ hoàng giải trí", nhiều cư dân mạng còn tự động ghép clip và làm slide hình ảnh để chia sẻ lên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Hiểu được sự tình cảm của công chúng dành cho các con, Hà Hồ cũng thoải mái đăng tải liên tục những sinh hoạt đời thường của các thiên thần nhỏ.

Ít phút trước, Hà Hồ đã khoe clip Lisa bập bẹ tập nói nhưng đã nhiệt tình gọi ba Kim Lý về nhà. Số là hôm bay, ba Kim bận đi họp nên mẹ Hà phải ở nhà trông hai cục cưng. Thế là bà mẹ nổi tiếng nảy sinh ra ý định dạy con gái cưng nhắc nhở ông bố điển trai sớm làm xong việc để về với vợ con. Nữ ca sĩ dạy con gái: "Lisa gọi papa ơi đi". Ngay lập tức, Lisa bằng khuôn mặt cực biểu cảm, chân thành và đáng yêu gọi liên tục: "Papa, papa" khiến ai nghe xong cũng tan chảy. Được con gái rượu gọi về nhà bằng giọng điệu nũng nịu tình cảm thế này thì Kim Lý liệu có chịu nổi chăng?

Nghe Lisa nha Ha Ho goi ba ve nha, Kim Ly co chiu noi chang?

Nghe Lisa nha Ha Ho goi ba ve nha, Kim Ly co chiu noi chang?-Hinh-2

Lisa liên tục vẫy tay và gọi ba Kim về nhà cực đáng yêu

Nghe Lisa nha Ha Ho goi ba ve nha, Kim Ly co chiu noi chang?-Hinh-3

Cô bé còn giả vờ bịt mũi khi cậu em Leon đi đại tiện

Nghe Lisa nha Ha Ho goi ba ve nha, Kim Ly co chiu noi chang?-Hinh-4

Nghe Lisa nha Ha Ho goi ba ve nha, Kim Ly co chiu noi chang?-Hinh-5

Lisa còn trổ tài leo trèo khiến mẹ Hà hết hồn

Ngay sau khi gọi và vẫy tay để ba Kim về nhà, Lisa còn bày trò bịt tay lên mũi và tỏ thái độ khó chịu khi cậu em Lisa đi đại tiện. Tiếp đó, công chúa nhỏ leo trèo thoăn thoắt khiến mẹ Hà chứng kiến mà giật mình thốt lên: "Đấy, đẻ con gái cho dịu dàng". Trong khi, chị ba Lisa lột xác hoạt bát và năng động với đủ trò cưng xỉu, Leon cũng chẳng kém cạnh gì khi làm náo loạn cả không gian nhà bằng tiếng "la làng" đặc trưng cho mẹ quay clip gửi khán giả. Hà Hồ dở khóc dở cười vì hành động quá ư lém lỉnh của con trai mà bày tỏ: "Còn đây là Leon khi được mẹ yêu cầu nói gì đi để mẹ quay".

Nghe Lisa nha Ha Ho goi ba ve nha, Kim Ly co chiu noi chang?-Hinh-6

Nghe Lisa nha Ha Ho goi ba ve nha, Kim Ly co chiu noi chang?-Hinh-7

Nghe Lisa nha Ha Ho goi ba ve nha, Kim Ly co chiu noi chang?-Hinh-8

Nghe Lisa nha Ha Ho goi ba ve nha, Kim Ly co chiu noi chang?-Hinh-9

Leon cũng bày trò lém lỉnh không kém chị gái

Theo Bảo Quỳnh/Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)