Ngân Anh bị đề nghị tước vương miện, dân mạng phản ứng sao?

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin Lê Âu Ngân Anh bị đề nghị thu hồi vương miện Hoa hậu Đại dương 2017 khiến dân mạng chú ý.

>>> Mời quý độc giả xem video “Phần thi ứng xử của Lê Âu Ngân Anh tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương”. Nguồn: YouTube:
Mới đây, Cục NTBD chính thức đề nghị hủy kết quả của Lê Âu Ngân Anh tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định. Trước thông tin này, đa phần các ý kiến bày tỏ ủng hộ tước vương miện của Ngân Anh.
“Nếu không thu hồi vương miện được thì đừng tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại Dương nữa. Tính công bằng ở đâu. Trong khi đó, không phải tự dưng dư luận lại phản ánh quá nhiều. Không bàn về cô ấy xấu hay đẹp nhưng chỉ nhìn thôi cũng đủ hiểu cô Ngân Anh có thẩm mỹ hay không”, một cư dân mạng tên K.L chia sẻ.
Tài khoản L.Q để lại bình luận: “Ủng hộ thu hồi vương miện, để các cuộc thi sau này cần nghiêm túc hơn, không thể coi thường khán giả thế được”. Cư dân mạng T.Q cũng đồng tình: “Phải vậy chứ. Đi thi hoa hậu thì phải đẹp tự nhiên. Đã sửa mà đạt vương miện thì không công bằng”.
Lê Âu Ngân Anh. Ảnh: FBNV 
Tuy nhiên, không ít cư dân mạng lại bày tỏ cảm thông với Ngân Anh, cho rằng lỗi thuộc về ban tổ chức. Tài khoản L.D chia sẻ: “Thu lại thì cũng tội cho người ta. Tôi nghĩ trách nhiệm là phải thuộc về ban tổ chức, không nên trách cô ấy”.
Cư dân mạng tên L.N bình luận: “Lúc đầu thi thì không kiểm tra rõ ràng, cho người ta đội vương miện đã rồi sau đó thu hồi lại. Việc nên làm là phạt mấy ông giám khảo đó, chứ hoa hậu có tội tình gì”.
 Phản ứng của cư dân mạng. 
Trước đó, khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, nhan sắc của Ngân Anh bị chê chưa xứng tầm hoa hậu. Ngoài ra, cô còn từng phẫu thuật thẩm mỹ, dù đã tháo sụn mũi trước khi dự thi hoa hậu.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)