Ngân 98 giải thích chuyện bị tố 'nuốt' 20 triệu của khách hàng

Google News

Sau thời gian ngó lơ, Ngân 98 chính thức đáp trả về thông tin quỵt tiền của khách hàng.

Khuya 9/4, MXH xôn xao bài viết tố Ngân 98 có thái độ thiếu hợp tác khi khách hàng chuyển nhầm tiền.
Cụ thể, tài khoản tạm gọi là A. cho biết vào tháng 3/2022 mua hàng bên cửa hàng của Ngân 98 với số tiền hơn 2 triệu đồng. Sau khi thanh toán tiền hàng, A. cũng chuyển thêm 20.000 đồng phí vận chuyển.
Tuy nhiên, sự cố đã xảy ra khi A. bấm nhầm 20.000 đồng thành 20 triệu đồng.
Để chứng minh, A. cung cấp loạt tin nhắn qua lại với Fanpage bán hàng được cho là của Ngân 98, kèm ảnh chụp màn hình giao dịch số tiền 20 triêu đồng cho tài khoản mang tên Võ Thị Ngọc Ngân (tức Ngân 98).
Ngan 98 giai thich chuyen bi to 'nuot' 20 trieu cua khach hang
 
Sau 3 ngày ngó lơ ồn ào, mới đây Ngân 98 đã đăng tải một clip xuất hiện cùng Lương Bằng Quang giải thích rõ ràng về mọi chuyện.
Cô cho biết: "Hiện tại Ngân đã hoàn lại số tiền 20 triệu cho khách. Lý do Ngân hoàn trả trễ vì Ngân và chú Quang có chuyến lưu diễn, du lịch kết hợp với chụp ảnh cưới tại nước ngoài. Chúng mình đi 2 tuần, nên nói nôm na là bận đó.
Múi giờ của Việt Nam và múi giờ của nước ngoài hoàn toàn khác nhau nên khi mà Ngân mới về, nhân viên mới báo cho Ngân. Mà Ngân cũng sợ lừa đảo vì thời buổi bây giờ lừa đảo rất tinh vi cho nên Ngân phải ra ngân hàng xác minh rất kĩ.
Sau khi xác minh chính xác, Ngân đã hoàn lại tiền cho khách. Và vị khách đó cũng đã lên đính chính đây chỉ là sự hiểu nhầm".
Ngoài ra, hot girl thị phi cũng tỏ ra bức xúc khi mọi chuyện đã được giải quyết êm xuôi nhưng nhiều người vẫn cố tình đi rêu rao, bịa đặt để dìm hàng cặp đôi.
"Theo Ngân cảm nhận, mấy bạn không có lòng thương người, không thực sự muốn giúp người. Nếu lần sau các bạn thực sự thương người, muốn giúp người, Ngân sẽ chỉ cho mấy bạn một cách thông minh hơn".
Lương Bằng Quang ngồi cạnh giải thích chuyện cặp đôi không có ý thách thức cộng đồng mạng mà chỉ đưa ra lời khuyên thiết thực.
"Thay vì các bạn mượn cơ hội thấy ai đó trong kinh doanh sơ suất một chút nào đó, ngã sấp mặt để đi dìm người ta thì khuyên các bạn nên có hành động thiết thực hơn", anh nói.
Ngan 98 giai thich chuyen bi to 'nuot' 20 trieu cua khach hang-Hinh-2
 
Nói về chuyện chặn các bình luận liên quan đến sự việc, cặp đôi cho hay: "Mấy bạn có thắc mắc này Ngân hiểu là mấy bạn không làm ăn lớn rồi. Vì mỗi khi livestream, nếu có những ai để lại bình luận bậy bạ nhiều quá, đặc biệt đụng tới uy tín của Ngân, nhân viên theo dõi sẽ tự động chặn hết thôi".
Ngan 98 giai thich chuyen bi to 'nuot' 20 trieu cua khach hang-Hinh-3
 

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)