Ngân 98 bất ngờ lôi Ngọc Trinh vào chuyện phủ nhận “đi khách”

Google News

(Kiến Thức) - Ngân 98 bức xúc đáp trả tin đồn "đi khách". Tuy nhiên, chia sẻ của hot girl gốc Bình Định lại gắn tên Ngọc Trinh khiến cư dân mạng đặt nghi vấn Ngân 98 "đá đểu" Ngọc Trinh.
 
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngân 98 phủ nhận tin đồn “đi khách”. Đáng chú ý, hot girl bất ngờ lôi Ngọc Trinh vào câu chuyện của mình. Ngân 98 viết: “Ngân không thấy có đam mê với cái nghề làm gái nên Ngân không có làm nha.
Chứ Ngân mà chịu làm gái thì bây giờ Ngân giàu như chị Ngọc Trinh, có khi còn hơn luôn đó mấy bạn. Mặc dù Ngân không ngoan nhưng đại gia các thứ đòi nuôi và nhiều người còn trả cái giá rất cao để được gặp Ngân mà không được ấy nhé. Đừng có ở đó mà suốt ngày nói Ngân làm gái”.
Chia sẻ này khiến nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn Ngân 98 "đá đểu" Ngọc Trinh. Về phần mình, Ngân 98 xóa tên Ngọc Trinh, đổi thành “Chinh”. Đồng thời, bạn gái của Lương Bằng Quang khẳng định cô không ám chỉ Ngọc Trinh đi khách và status của cô chỉ liên quan đến một người chị tên Chinh.
“Status mình có ghi là chị Chinh đi khách hả mọi người. Bớt hiểu sai đi. Chị Chinh là idol của Ngân đó”, “Mình đâu có nói chị Trinh làm gái. Mấy bạn cố tình hiểu sai chị vậy”, “Status mình nói Chinh mà mấy bạn cứ nghĩ Ngọc Trinh vậy”, Ngân 98 để lại những bình luận thanh minh.
Ngan 98 bat ngo loi Ngoc Trinh vao chuyen phu nhan “di khach”
 Ngân 98 bị nghi "đá đểu" Ngọc Trinh.
Ngan 98 bat ngo loi Ngoc Trinh vao chuyen phu nhan “di khach”-Hinh-2
 
Ngan 98 bat ngo loi Ngoc Trinh vao chuyen phu nhan “di khach”-Hinh-3
 Ngân 98 thanh minh không ám chỉ Ngọc Trinh. 
Trước ồn ào nghi vấn "đá đểu" Ngọc Trinh, Ngân 98 vướng không ít scandal. Cách đây không lâu, cô dính lùm xùm dương tính với ma túy khi làm DJ ở một quán bar. Ngoài ra, hot girl Ngân 98 còn bị ném đá vì scandal lộ clip nhạy cảm, ăn mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc, thi hoa hậu ao làng.

Mời quý độc giả xem video "Ngân 98 dương tính với ma túy". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)