Netizen "đào mộ" clip Hồ Văn Cường không chào hỏi Sơn Tùng M-TP dù ngồi sát

Google News

Hồ Văn Cường khi ấy vẫn vô cùng nhút nhát, rụt rè. Đây cũng là lần đầu tiên dự lễ trao giải lớn nên Cường bị hồi hộp, khó giao tiếp.

Hồ Văn Cường "nhỏ nhưng có võ", dù chỉ mới gia nhập Vbiz 5 năm nhưng đã sở hữu "sương sương" 3 chiếc cúp Mai Vàng cùng nhiều giải thưởng khác.

Netizen

Hồ Văn Cường nhận giải tại VTV Awards 2016.

Đặc biệt, tại Lễ Trao giải VTV Awards 2016, Hồ Văn Cường xuất sắc đạt giải Ca sĩ ấn tượng, vượt qua hàng loạt cái tên đình đám như Mỹ Tâm, Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh, Khởi My... để giành cúp vàng.

Mới đây, dân tình chuyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hồ Văn Cường tại Lễ trao giải VTV Awards 2016.

Đáng chú ý, trong clip Hồ Văn Cường đã "bơ đẹp" Sơn Tùng M-TP dù ngồi ngay sát cạnh đàn anh.

Được biết, tại thời điểm đó, Sơn Tùng đã là một tên tuổi đình đám hàng đầu và có sức hút khổng lồ tại Vpop. Còn Hồ Văn Cường thì vừa đăng quang ngôi vị Quán quân Vietnam Idol Kids 2016. 

Theo đoạn clip có thể thấy Sơn Tùng đã vào vị trí ngồi của anh từ trước. Còn Hồ Văn Cường đến sau, nhìn lướt qua Sơn Tùng mà không chào hỏi gì rồi loay hoay ngồi vào vị trí của mình.

Sau đó một lúc, Hồ Văn Cường bỏ đi tìm một vị trí khác ngồi.

Netizen

Sơn Tùng và Hồ Văn Cường không hề nói chuyện với nhau một câu nào.

Tuy nhiên, khán giả vẫn có thể thông cảm cho Hồ Văn Cường vì cậu bé khi ấy vẫn vô cùng nhút nhát, rụt rè. Đây cũng là một trong những lần đầu tiên dự lễ trao giải lớn nên Cường việc bị hồi hộp, khó giao tiếp với các nghệ sĩ lớn là điều dễ hiểu.  

Theo Thu Hà/ VietNamNet

>> xem thêm

Bình luận(0)