Nathan Lee trông thế nào sau khi phẫu thuật vùng đầu?

Google News

Diện mạo mới của Nathan Lee khiến nhiều người ngạc nhiên vì khác trước.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Hạ" của Nathan Lee. Nguồn Youtube nhân vật
Vài ngày trước, trên trang cá nhân, Nathan Lee khiến nhiều người ngạc nhiên khi khoe bức ảnh ở trần, tóc cắt ngắn và đặc biệt khuôn mặt anh rất khác lạ so với trước.
Nathan Lee trong the nao sau khi phau thuat vung dau?
 Diện mạo mới của Nathan Lee sau khi phẫu thuật vùng đầu. (Ảnh: FBNV)
Rất nhiều người đã để lại bình luận, người khen, kẻ chê về diện mạo mới của nam ca sĩ 39 tuổi: "Nhìn anh lạ ghê"; "Vẫn thích anh của ngày xưa"; "Anh bị làm sao thế? Giữ gìn sức khỏe nhé, muốn thăm anh"; "Thảo nào lâu lâu không thấy anh! Thấy anh khỏe là vui rồi ạ, mau bình phục anh nha! Nhìn trẻ ghê!"; "Lee ơi nhanh khoẻ nhé! Nhìn tấm hình này sao thấy đau lòng!"...
Nam ca sĩ sinh năm 1983 đã thừa nhận vừa phẫu thuật vùng đầu: "Mình mới phẫu thuật vùng đầu, hơi đau, chảy tí máu, nhưng tôi ổn! Các bạn sống vui khoẻ nhé!".
Đáp lại những lời bình luận khiếm nhã, Nathan Lee cứng rắn: "Các bạn muốn nghĩ gì về mình cũng được, đó là quyền của các bạn, mình tôn trọng điều đó! Tuy nhiên, cẩn trọng với những lời "chẳng mất tiền mua" khi các bạn đang là khách không mời trong nhà mình".
Nathan Lee trong the nao sau khi phau thuat vung dau?-Hinh-2
 Nathan khi chưa phẫu thuật vùng đầu.
Khuôn mặt hiện tại của Nathan Lee khác hẳn so với vẻ lãng tử trước đây của anh khi mái tóc luôn được chăm chút cẩn thận, bồng bềnh nghệ sĩ.
Thời điểm năm 2021-2022, Nathan Lee gây chú ý với những ồn ào giữa anh và nam ca sĩ Cao Thái Sơn. Hai người không chỉ lời qua tiếng lại trên mạng xã hội mà Nathan Lee còn mua lại các ca khúc hit của Cao Thái Sơn như: "Con đường mưa", "Pha lê tím", "Bình yên nhé", "Yêu thương quay về", "Tình yêu trở lại", "Cầu vồng sau mưa", "Vẫn yêu từng phút giây".
Thậm chí Nathan Lee còn đăng ký độc quyền thương hiệu “Nathan Lee” và “Cao Thái Sơn” với Cục Sở hữu trí tuệ.
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)