Nathan Lee ghê rợn khi tên tuổi mình bị đặt cạnh Ngọc Trinh

Google News

Nathan Lee khẳng định anh không có thói quen đá xoáy mà luôn đạp thẳng vào mặt.

Đầu tháng 4/2020, ồn ào Ngọc Trinh - Nathan Lee thu hút sự quan tâm từ dư luận. Sau status ẩn ý ai đó ngu dốt của Nathan Lee, phía Ngọc Trinh dù không bị chỉ đích danh cũng lên tiếng đáp trả.

Bị phía đàn em réo tên, nam ca sĩ đăng đàn tỏ rõ thái độ gay gắt, khinh miệt. Anh khẳng định status ban đầu hoàn toàn không liên quan Ngọc Trinh, do phía cô tự vơ vào.

Nathan Lee ghe ron khi ten tuoi minh bi dat canh Ngoc Trinh

Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee gây chú ý những ngày qua.

Chưa kể, Nathan Lee còn khẳng định mình là người giúp Ngọc Trinh "đổi đời", khi phát ngôn đình đám "Yêu không có tiền cạp đất mà ăn à" của mẫu nội y từ tạp chí của anh mà ra.

"Tự nhiên bị dính vào mấy thể loại không cùng đẳng cấp", Nathan Lee khó chịu. 

Như để chứng minh đẳng cấp của mình, Nathan Lee vừa công bố tổ chức một bữa tiệc xa xỉ vào 15/4, với sự tham gia của 30 nghệ sĩ hàng đầu showbiz cùng chi phí tổ chức, quà tặng lên tới vài trăm tỷ đồng.

Anh chú thích: "Đẳng cấp không chỉ nói mồm là có nha. Lên đây chơi thử với anh, em ơi". Và một lần nữa nam ca sĩ bị nghi ngờ đá xéo Ngọc Trinh.

Nathan Lee ghe ron khi ten tuoi minh bi dat canh Ngoc Trinh-Hinh-2

Bị nghi đá xéo chân dài Trà Vinh, sáng 14/4 Nathan Lee lên tiếng phản hồi.

Chia sẻ bài viết có tựa đề "Nathan Lee tổ chức tiệc khủng và xa xỉ, không quên đá xoáy Ngọc Trinh?", nam ca sĩ cho biết cảm thấy ghê rợn khi tên mình bị đặt cạnh mẫu nội y.

"Mình mong không nhắc đến tên nhân vật kia trong những bài viết về mình nữa nhé. Mình thấy rất ghê rợn khi tên mình bị đặt cạnh cái tên đó. Mình không có thói quen đá xoáy, mình luôn đạp thẳng vào mặt".

Thậm chí, anh còn sử dụng hashtag "đẳng cấp khác" để khẳng định sự khác biệt với Ngọc Trinh.

Nathan Lee ghe ron khi ten tuoi minh bi dat canh Ngoc Trinh-Hinh-3

Nathan Lee ghê rợn khi tên tuổi bị đặt cạnh Ngọc Trinh. Đã nhiều ngày trôi qua, drama bao giờ mới được nhân vật chính cho kết thúc? 
Theo May/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)