Nàng Thỏ ngọc "Tây Du Ký" hiếm hoi xuất hiện cùng con trai

Google News

Cậu con trai mang hai dòng máu của nữ diễn viên Lý Linh Ngọc hiếm hoi xuất hiện trước công chúng.

Lý Linh Ngọc từng khiến người hâm mộ mê mẩn bởi nhan sắc nổi bật trong Tây Du Ký từ vai diễn ngọc thố tinh và công chúa Thiên Trúc. Ngoài đời cô còn gây tiếng vang bởi giọng hát ngọt ngào, truyền cảm và được phong danh hiệu "Thiên hậu nhạc trữ tình" thập niên 1980.

Ngày 23/10, Sina đưa tin MC Vương Phương chia sẻ hình ảnh cô chụp chung với mẹ con nữ diễn viên Lý Linh Ngọc. Vương Phương cho biết cả hai tham gia một chương trình tại Bắc Kinh và cô vui vì gặp được nghệ sĩ mình ngưỡng mộ từ lâu. Vương Phương còn khen ngợi Lý Linh Ngọc trẻ trung so với tuổi 57. Con trai cô, Jesse, 21 tuổi, cũng sở hữu vẻ ngoài ăn ảnh. Hiện tại, Lý Linh Ngọc sống tại Bắc Kinh. Cô ít tham gia đóng phim mà chủ yếu đi hát tại các sự kiện.

Nang Tho ngoc

Hình ảnh mới nhất của "Thỏ Ngọc" trong Tây du ký ở tuổi 57. Con trai Lý Linh Ngọc được khen điển trai.

Nang Tho ngoc

Lý Linh Ngọc phủ nhận ly hôn nhưng cô nuôi con một mình.

Lý Linh Ngọc được biết đến là một ca sĩ nổi tiếng và diễn viên điện ảnh Trung Quốc. Nhờ có giọng hát ngọt ngào, ngoại hình xinh đẹp, từ những năm 1980 cô được khán giả hâm mộ và giới phóng viên tặng danh hiệu "Thiên hậu nhạc trữ tình", "Cô gái ngọt ngào"... Năm 1987, Lý Linh Ngọc phát hành album đơn đầu tiên Ngọt, ngọt, ngọt, tiêu thụ hơn 8 triệu bản. Đến nay, cô đã phát hành hơn 60 album cá nhân, tham gia diễn xuất trong các bộ phim điện ảnh Hiệp nữ kì tình (1988), Hồng Lâu Mộng (1989),...

Thế nhưng khán giả biết đến Lý Linh Ngọc qua bộ phim truyền hình Tây Du Ký và rất thành công với vai Ngọc Thố Tinh và công chúa Thiên Trúc. Đây là bộ phim đầu tay cô tham gia. Đặc biệt, bài hát Thiếu nữ Thiên Trúc do Lý Linh Ngọc trình bày trong phim đến nay vẫn được khán giả yêu thích nồng nhiệt. Sau bộ phim này cô nhận được lời mời đóng vai chính trong một số bộ phim.

Nang Tho ngoc

Nang Tho ngoc

Tên tuổi cô nổi tiếng khắp Trung Quốc sau khi thể hiện vai diễn công chúa Thiên Trúc (yêu tinh Thỏ Ngọc) trong bộ phim Tây du ký của nữ đạo diễn Dương Khiết. Ca khúc Thiếu nữ Thiên Trúc do Lý Linh Ngọc trình bày trở thành một trong những bản nhạc phim được yêu thích nhất, đến nay vẫn khiến khán giả thổn thức mỗi khi nghe lại.

Theo Chi Hạ/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)