Nam Em: Đàn ông chỉ mang lại hạnh phúc tạm thời

Google News

Sau scandal tình ái, Nam Em rút ra chân lý: "Đàn ông chỉ mang lại hạnh phúc tạm thời chỉ có chính mình mới mang lại hạnh phúc vĩnh cửu".

Thời gian vừa qua, Nam Em khiến showbiz Việt được phen chấn động khi công khai chuyện tình cảm 30 ngày "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng" với Trường Giang. Hơn một tháng chiếm trọn spotlight, cái tên Nam Em - Trường Giang dần hạ nhiệt khi vị trưởng phòng Ơn giời lên tiếng phủ nhận tình yêu và tiết lộ: "Đầu óc Nam Em có vấn đề".
Sau lùm xùm tình ái, mới đây Nam Em gây bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái được cho là triết lý lên Instagram. Không những thế, Nam Em còn dặn lòng sống hạnh phúc, xinh đẹp mỗi ngày.
"Phụ nữ ơi. Đàn ông chỉ mang lại hạnh phúc tạm thời chỉ có chính mình mới mang lại hạnh phúc vĩnh cửu. Vui sống và xinh đẹp mỗi ngày thôi nào. Nữ hoàng xanh lá". Đính kèm là hình ảnh mới nhất của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015.
Lời tâm sự của Nam Em nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng lời chia sẻ của Nam Em là dấu hiệu chấm dứt chuyện tình cảm với Trường Giang. Đồng thời, người đẹp họ Nguyễn cũng rút ra chân lý tình yêu: "Chỉ có chính mình mới mang lại hạnh phúc vĩnh cửu".
Cách đây không lâu, trong một bài phỏng vấn mới nhất Nam Em bất ngờ nhắc tới Trường Giang sau một thời gian sóng yên biển lặng. Theo đó khi được hỏi về tin đồn tình ái với Cao Bá Hưng, chân dài họ Nguyễn cho biết cô gặp lại Bá Hưng sau nhiều năm không liên lạc. Cả hai tranh thủ đi ăn và không ngờ hình ảnh này bị chụp lại và đưa lên mạng xã hội.
Cách đó không lâu, Nam Em từng tuyên bố chỉ có cảm giác yêu duy nhất với Trường Giang. 
"Tôi phân vân không biết tình cảm dành cho Hưng là gì và Hưng cũng không biết tình cảm dành cho tôi là gì, chỉ có một điều là tôi từng đổ bánh xèo cho Hưng ăn, rồi tôi đưa đón Hưng đi học. Tôi xem Hưng như một đứa con, chăm sóc từng ly từng tí. Tôi chăm sóc Hưng rất chu đáo. Có lúc tôi gọi Hưng là anh, có lúc gọi tên bình thường. Hưng như một người tri kỷ, bạn tâm giao của tôi", Nam Em trình bày.
Cũng tại buổi trò chuyện, Nam Em cho biết giữa cô và danh hài xứ Quảng có mối liên hệ chặt chẽ. Nguyên nhân xuất phát từ việc Trường Giang mất mẹ từ sớm còn cô mất cha, điều này là sợi dây vô hình gắn kết và giúp cả hai hiểu nhau hơn.
"Anh Giang chưa nói điều gì tôi đã hiểu anh ấy muốn gì và tôi cũng vậy. Tình cảm tôi đặt cho anh ấy quá nhiều nên để thoát xác ra khỏi đó là điều rất khó khăn với tôi. Bây giờ tôi cũng không dám nghĩ tới vì thấy mình thực sự rất quá đáng", chân dài miền Tây bộc bạch.
Đặc biệt, khi nói về tình yêu Nam Em khẳng định cô chỉ có cảm giác duy nhất với Trường Giang.
Theo Mộc Miên/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)