Nam diễn viên có mối quan hệ như tri kỷ với Trấn Thành

Google News

Anh Đức và Trấn Thành có một mối quan hệ bền chặt với nhau qua hơn 2 thập kỷ. Cả 2 cùng tuổi, cùng công việc và coi nhau như tri kỷ trong cuộc sống.

Anh Đức - Trấn Thành: Mối quan hệ thân thiết từ lúc ngồi trên ghế nhà trường

Anh Đức và Trấn Thành gặp nhau từ lúc là những cậu bé lớp 7. Tính đến thời điểm hiện tại họ đã có gần 2 thập kỷ gắn bó. Thuở mới gặp nhau, Trấn Thành cảm thấy Anh Đức là một người vụng về nhút nhát nhưng lại ham chơi. Còn trong mắt Anh Đức, Trấn Thành là một cậu bé lanh chanh và nhiều chuyện. Thế nhưng, 2 con người tưởng chừng như không có điểm chung ấy lại tìm nhau, gắn bó và chia sẻ ngọt bùi cùng nhau từ công việc cho đến cuộc sống.

Nam dien vien co moi quan he nhu tri ky voi Tran Thanh

Anh Đức và MC Trấn Thành lúc còn học sinh.

Họ thân nhau như vậy nhưng ban đầu cả 2 có định hướng nghề nghiệp không giống nhau. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, 2 người bạn lại lựa chọn 2 hướng khác nhau. Trong khi Anh Đức thi ngành Công An thì Trấn Thành lựa chọn Sân khấu và Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh. Sau năm học đầu tiên, khi nghe Anh Đức than thở thấy việc lựa chọn ngành không phù hợp, Trấn Thành khuyên bạn thử sức vào Sân khấu Điện ảnh và chính cơ duyên này đã đưa Anh Đức tới nghiệp diễn tận bây giờ.

Cả hai vẫn thường kể câu chuyện lang thang khắp thành phố 3-4h sáng, dừng chân ở ngã tư Lê Hồng Phong và Trần Phú để xem "pê-đê há đám ma" và từ đó học thêm "những miếng hài". Và chính những năm tháng "chinh chiến" này, sự quyết tâm phải cố gắng và làm bằng được của Trấn Thành đã khiến Anh Đức vô cùng thán phục.

Nam dien vien co moi quan he nhu tri ky voi Tran Thanh-Hinh-2

Trấn Thành và Anh Đức cùng giúp đỡ nhau trong nghề.

Nhắc về tình bạn của mình với Anh Đức, Trấn Thành thường xuyên dùng cụm từ "vào sinh ra tử" bởi họ đã cùng nhau trải qua rất nhiều buồn vui trong cuộc sống. Đặc biệt, mặc dù là những người có vị thế, tiền bạc không thua kém ai trong Vbiz, tuy nhiên họ vẫn tôn trọng nguyên tắc độc lập về tài chính trong các chuyến đi du lịch hay hội họp ăn uống.

Nam dien vien co moi quan he nhu tri ky voi Tran Thanh-Hinh-3

Trấn Thành gọi tình bạn của họ là "vào sinh ra tử".

Nhiều người hoài nghi về tình bạn trong giới giải trí, Trấn Thành lại khẳng định: "Tôi luôn tin tưởng rằng tình bạn chân thật luôn tồn tại không chỉ trong showbiz mà bất cứ một ngành nghề nào khác cũng vậy. Tình bạn của tôi và Anh Đức là một trong số những ví dụ về tình bạn trong showbiz".

Anh Đức - Trấn Thành: Chia sẻ với nhau cả những chuyện riêng tư

Anh Đức và Trấn Thành thân với nhau tới nỗi, khi Trấn Thành bị gia đình ngăn cấm chuyện tình cảm thì Anh Đức lại là người giúp đỡ cho cậu bạn thân gặp gỡ người yêu. Chính vì việc "kín miệng", Anh Đức luôn được Trấn Thành nể phục. Thế nhưng Trấn Thành từng nói rằng Anh Đức là một người khá cực đoan và hay nghiêm trọng hóa vấn đề.

Nam dien vien co moi quan he nhu tri ky voi Tran Thanh-Hinh-4

Họ thường đi du lịch chung cùng nhau.

Về phía Trấn Thành, anh cũng luôn sợ bạn thân "ế" nên "rao" Anh Đức ở khắp nơi. Như trong chương trình "Người ấy là ai", Trấn Thành đã ngỏ lời hỏi cảm nghĩ của Hoàng Oanh về diễn viên Anh Đức. Theo đó, sự xuất hiện của một anh chàng người Việt là giảng viên tiếng Anh khiến Hoàng Oanh thích thú. Hoàng Anh cho biết đây là gu của cô bởi trong cô vẫn rất thích những người đàn ông có yếu tố "ngoại".

Thấy thế Trấn Thành hỏi: "Em vẫn chưa thoát khỏi mấy cái gu thuộc về Anh văn hả?", Hoàng Oanh thẳng thắn đáp: "Kỳ lắm anh, em cứ thích vô mấy chỗ đó. Cái gu là cái khó chui ra nhất trên đời này". Khi Hoàng Oanh vừa nói đến đây, Trấn Thành liền nắm lấy cơ hội: "Anh Đức học tiếng Anh cũng giỏi lắm". Nhận thấy chủ đề mà nam MC vừa nhắc đến, Hoàng Oanh đã chuyển hướng: "À, thôi anh".

Nam dien vien co moi quan he nhu tri ky voi Tran Thanh-Hinh-5

Đôi bạn thân giữ kín cho nhau về chuyện đời tư.

Trấn Thành gây chú ý khi gả Anh Đức cho Hoa hậu Thùy Tiên trong hậu trường một gameshow. Khi Thùy Tiên cho biết cô muốn tìm người bạn trai có tâm có tài, không quan trọng ngoại hình thì lúc này Trấn Thành đã hỏi: "Em nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?". Vốn là người đẹp ứng xử khéo léo, Thùy Tiên có biểu cảm ngại ngùng và nói: "Mình có thể cắt ngang đoạn này được không ạ?". Sau một hồi nói chuyện, Trấn Thành lại tiếp tục nhắc đến bạn thân của mình. Gặp câu hỏi khó, nàng hậu sinh năm 1998 có biểu cảm khá hài hước và nói: "Lại là Anh Đức, mình lại lướt, cắt tiếp đoạn này nữa ạ".

Nam dien vien co moi quan he nhu tri ky voi Tran Thanh-Hinh-6

Nhưng Trấn Thành nhiều lúc cũng lo bạn "ế" nên gặp Thùy Tiên là lại giới thiệu.

Dù bị chê là "vô duyên" nhưng vì chuyện tương lai của bạn thân, Trấn Thành mặc kệ. Anh gặp ai cũng muốn tìm được người hợp với bạn của mình.

Theo Sức Khoẻ Đời Sống

>> xem thêm

Bình luận(0)