Mỹ Tâm thừa nhận bị tổn thương sau một phân đoạn MV

Google News

Mỹ Tâm bất ngờ thừa nhận bị tổn thương sau 1 phân cảnh MV, ngã ngửa khi nghe chi tiết và cái kết liên quan đến “người ấy”.

Nhắc đến Mỹ Tâm chắc chắn khó lòng bỏ qua phân cảnh "xào rau" kinh điển trong MV Đừng Hỏi Em. Cũng từ đó, câu nói được chế lại từ câu hát "Chị Mỹ Tâm xào rau" đã trở nên nổi tiếng.
Mới đây trong buổi off fan tại Sài Gòn, Mỹ Tâm đã khiến nhiều người bật cười khi trả lời câu hỏi của fan về việc nấu ăn. "Sau lần livestream làm bún mắm nêm, chị có định làm Vlog chia sẻ công thức món ăn với bọn em nữa không?", fan hỏi. Cô khẳng định: "Không em! Chị phải trả lời dứt khoát như vậy cho ngắn gọn. Từ ngày làm món rau xào kinh điển ấy (món rau xào bị chê dữ dội trong MV Đừng hỏi em), chị đã nhiều lần cố gắng nấu ăn trong sự vui mừng, hứng khởi, nhưng thành quả ra sau đó bỗng chốc khiến chị tổn thương. Nhưng tất nhiên, nếu gặp được người mình thương thì chị sẽ cố gắng nấu. Mà gặp là một chuyện chứ người có chịu ăn đồ chị nấu hay không lại là chuyện khác".
My Tam thua nhan bi ton thuong sau mot phan doan MV
 
Đặc biệt hơn cả, đây cũng là lần hiếm hoi Mỹ Tâm có tiết lộ về chuyện tình cảm. Bởi dù vướng vào nhiều tin đồn tình cảm nhưng cô chưa một lần chia sẻ về nửa kia. Qua câu trả lời trên có thể thấy việc Mỹ Tâm hy vọng sẽ được gặp người thương trong tương lai đã khiến nhiều người vô cùng thắc mắc, liệu phải chăng hiện tại nữ ca sĩ vẫn chưa tìm được nửa kia của mình? 
Trước đó cô còn vướng vào tin đồn có bầu với nghệ sĩ trẻ và nhiều người cho rằng đó là Mai Tài Phến. Mỹ Tâm cũng không ngần ngại nhắc tới bạn trai tin đồn Mai Tài Phến và đặc biệt bảo vệ anh chàng: "Đầu tiên sự việc lần này tôi phải xin lỗi bạn Mai Tài Phến lắm lắm lắm luôn. Chuyện gì cũng nhắc tới bạn ấy. Bạn nào thích thì mình cám ơn. Còn ai không thích mà nói về bạn Phến thì mình không vui lắm. Tính của tôi là vậy, người nào mà ghét bạn tôi thì tôi hay làm tới lắm. Cho nên là, sau này Mai Tài Phến có dự án gì tôi cũng xung phong tham gia. Mình nói trước cái gì có bạn Phến là mình tham gia. Bạn nào thích sẽ thích 'long trời' còn không thích sẽ 'lở đất' luôn".
Tất cả mọi người đều lên tiếng ủng hộ Mỹ Tâm và cảm thấy nữ ca sĩ đã có hành động hoàn toàn đúng đắn, dập tan những tin đồn không đáng có ảnh hưởng đến cá nhân cũng như những người khác.
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)