Mỹ Tâm nói không với chiêu trò, lạ độc có một không hai

Google News

(Kiến Thức) - Mỹ Tâm chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng ở khía cạnh làm nghề hay cách sống. Đó cũng là lý do tên tuổi của cô luôn hot.
 
 

Mới đây, fanpage Mỹ Tâm đăng ảnh loạt ảnh nữ ca sĩ đi từ thiện ở miền Trung. Giọng ca gốc Đà Nẵng xuất hiện trong trang phục giản dị. Có những khoảnh khắc cô rơi nước mắt vì hoàn cảnh khó khăn của bà con.
Trước đó, Mỹ Tâm không thông báo về chuyến đi này. Dẫu vậy người hâm mộ không quá bất ngờ bởi lẽ đây không phải lần đầu tiên Mỹ Tâm âm thầm làm công tác thiện nguyện.
My Tam noi khong voi chieu tro, la doc co mot khong hai
 
My Tam noi khong voi chieu tro, la doc co mot khong hai-Hinh-2
 Mỹ Tâm đi từ thiện ở miền Trung.
Các lần trước, chỉ khi những bức ảnh được ê-kíp Mỹ Tâm chủ động chia sẻ hoặc do fan chụp lại lan truyền trên mạng xã hội thì khán giả mới biết. Ví như hồi tháng 3/2020, ảnh chụp thư cảm ơn của Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM dành cho Mỹ Tâm đã khiến fan không khỏi bất ngờ.
Theo một số nguồn tin, Mỹ Tâm tặng 1.000 chai nước rửa tay kháng khuẩn, 5.000 khẩu trang y tế hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19 tại Bệnh viện Nhiệt đới, TP.HCM nhưng có nhờ phía bệnh viện không đăng tải hình ảnh.
Hồi tháng 8 vừa qua, Mỹ Tâm được cho là gửi 200 bộ đồ bảo hộ phòng chống dịch, nhu yếu phẩm y tế cho phóng viên báo chí ở Đà Nẵng cũng như quà hỗ trợ tới đội ngũ y bác sĩ và người dân Đà Nẵng.
Có lẽ không thể kể hết những chuyến từ thiện của Mỹ Tâm. Chưa hết, nữ ca sĩ còn có nhiều hành động nhỏ nhưng ý nghĩa khác. Như vào đêm Giáng sinh năm 2016, cô đòi bạn thân quay xe lại để ủng hộ một nhóm bạn trẻ quyên góp cho nạn nhân chất độc màu da cam.
Trên sân khấu được dựng thô sơ, Mỹ Tâm đề nghị được hát cùng chàng trai khiếm thị ca khúc “Sầu tím thiệp hồng”. Sự xuất hiện của “họa mi tóc nâu” khiến sân khấu từ vắng người xem trở nên đông hơn. Trước khi ra về, Mỹ Tâm còn nhắn nhủ mọi người ủng hộ.
My Tam noi khong voi chieu tro, la doc co mot khong hai-Hinh-3
 Mỹ Tâm dừng xe hát cùng chàng trai khiếm thị. 
Ca sĩ Mỹ Tâm được yêu mến không chỉ bởi lối sống nhân hậu, giàu lòng trắc ẩn mà còn bởi cái tâm khi làm nghề. Cô rất dị ứng với chiêu trò. Mỹ Tâm từng khẳng định việc sử dụng tình cảm PR là sỉ nhục nghề nghiệp của cô khi nữ ca sĩ vướng tin đồn hẹn hò Mai Tài Phến.
Hay như cuối tháng 8/2020, trước tin đồn mang bầu, Mỹ Tâm nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Cô còn làm việc hiếm có livestream vén áo khoe vòng eo. Ngoài ra, vì tin đồn không đúng sự thật này, giọng ca gốc Đà Nẵng còn lùi kế hoạch ra mắt MV “Đúng cũng thành sai” đến cuối tháng 9/2020 để tránh thị phi.
Không chiêu trò, MV “Đúng cũng thành sai” của Mỹ Tâm vẫn hot khi nhanh chóng đạt một số thành tích. Tính đến chiều ngày 3/10, MV lọt top 3 trending trên Youtube, đồng thời cán mốc hơn 5,6 triệu lượt xem.
Ngoài ra, “Đúng cũng thành sai” còn nằm trong top 45 MV được xem nhiều nhất toàn cầu, top 44 MV thịnh hành nhất trên toàn thế giới, top 17 MV được xem nhiều nhất châu Á, giữ vị trí số 3 bảng xếp hạng bài hát được tải nhiều nhất iTunes Việt Nam.
Trước các tin đồn thất thiệt, Mỹ Tâm nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Trong khi đó, nếu phần sai thuộc về mình, cô không ngại cúi đầu xin lỗi. Năm 2017, khi nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng “tố” MV “Anh thì không” của Mỹ Tâm vi phạm tác quyền, cô tạm khóa MV.
Ngoài ra, Mỹ Tâm còn quay video xin lỗi khán giả và nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng. Về phần mình, nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng cho rằng Mỹ Tâm đã lên tiếng xin lỗi thì mọi chuyện cũng nên khép lại. Cách xử lý ồn ào của Mỹ Tâm được người hâm mộ đánh giá cao.
Từ cách làm nghề chỉ dựa vào giọng hát và làm từ thiện bằng cả tấm lòng của Mỹ Tâm, không khó hiểu việc nữ ca sĩ vẫn giữ được độ hot sau bao năm hoạt động nghệ thuật.

Mời quý độc giả xem video "Mỹ Tâm trổ tài vũ đạo". Nguồn Fanpage

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)