Mỹ Tâm nói gì khi bị nghi đang mang thai?

Google News

(Kiến Thức) - Tin đồn Mỹ Tâm mang thai đang gây xôn xao dư luận khi nữ ca sĩ để lộ vòng hai kém thon gọn. Về phía Mỹ Tâm, cô nhanh chóng lên tiếng.
 
 

Mới đây, một trang tin đăng tải bài viết về nghi vấn một nữ ca sĩ hạng A của showbiz có bầu 4 tháng với bạn trai kém tuổi. Trong lúc chưa rõ thực hư tin đồn này thì trùng hợp, Mỹ Tâm lộ hình ảnh vòng hai kém thon gọn trong hậu trường chụp ảnh.
Đáng chú ý, gần đây, Mỹ Tâm gần như "ở ẩn". Tuy thỉnh thoảng livestream đàn hát nhưng nữ ca sĩ vẫn chọn cách giấu vòng hai. Về lý do ít đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cho biết vì bản thân tăng cân.
My Tam noi gi khi bi nghi dang mang thai?
 Mỹ Tâm lộ vòng hai kém thon gọn. Ảnh: Tổ Quốc, Gia đình xã hội
Không ít cư dân mạng đặt nghi vấn Mỹ Tâm mang thai. "Mỹ Tâm dường như mập hơn trước", "Vòng 2 của chị Tâm như đang bầu vậy", một số tài khoản Facebook để lại bình luận.
Trả lời Vietnamnet, người đại diện của Mỹ Tâm khẳng định tất cả chỉ là tin đồn không có căn cứ. Theo người này, do ánh sáng và góc chụp ở studio đã khiến vòng 2 của Mỹ Tâm trở nên to bất thường, chứ hoàn toàn không có chuyện nữ ca sĩ mang thai như cư dân mạng đồn.
Đại diện của Mỹ Tâm chia sẻ thêm, gần đây, do dịch COVID-19, nữ ca sĩ hạn chế đi diễn, dành thời gian nghỉ ngơi. “Thỉnh thoảng, Mỹ Tâm vẫn livestream giao lưu, giải đáp những thắc mắc của fan khi có yêu cầu chứ không biến mất hoàn toàn", người này chia sẻ trên iOne.

Mời quý độc giả xem video "Mỹ Tâm tự nhận nhuộm tóc tím vì trẻ trâu". Nguồn Saostar


Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)