Mỹ nhân Việt lăng xê mũ lông trắng: Hòa Minzy như công chúa tuyết

Google News

Bằng cách mix&match hợp lý, các người đẹp đã thành công ghi điểm trong mắt khán giả bởi diện mạo vừa điệu đà, vừa ấn tượng.

Minh Hằng

Trong show diễn mới đây tại Đà Lạt, Minh Hằng đã xuất hiện với một cây đồ trắng tinh khôi gồm áo thun cổ lọ mix với chân váy chữ A. Cô diện chiếc áo khoác và đội mũ lông trắng đồng điệu. Trong bộ cánh trắng tinh từ đầu đến chân, Minh Hằng trông xinh đẹp như một "công chúa tuyết". Nữ ca sĩ chọn tông trang điểm nhẹ nhàng tôn lên làn da trắng mịn, căng bóng. Mái tóc dài uốn gợn sóng vô cùng nữ tính. 

My nhan Viet lang xe mu long trang: Hoa Minzy nhu cong chua tuyet

Hòa Minzy

Hòa Minzy từng khiến người hâm mộ rần rần khi hóa thành một "công chúa tuyết" với outfit màu trắng tinh khôi cùng màu son đỏ quyến rũ. Một trong những điểm nhấn đắt giá giúp Hòa Minzy gây ấn tượng trong mắt người nhìn phải kể đến chiếc mũ lông vũ trắng. Bức ảnh khiến ai nấy đều cảm thấy xao xuyến vì tôn lên vẻ đẹp băng giá của giọng ca quê Bắc Ninh, đồng thời mang lại cảm giác quý phái tựa thiên nga trắng.

My nhan Viet lang xe mu long trang: Hoa Minzy nhu cong chua tuyet-Hinh-2

Phạm Hương

Giữa không gian tuyết phủ trắng trời ở Mỹ, Phạm Hương không ngại khoe dáng trong bộ bodysuit màu trắng siêu quyến rũ. Để hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu và đầy táo bạo, nàng Hậu lựa chọn kết hợp cùng boots cao cổ màu đỏ và mũ lông trắng.

My nhan Viet lang xe mu long trang: Hoa Minzy nhu cong chua tuyet-Hinh-3

DJ Mie

Cô nàng DJ Mie đình đám cũng không bỏ qua trào lưu đội mũ lông trắng. Tương tự những mỹ nhân Việt kể trên, nữ DJ cũng kết hợp item này với một set đồ toàn màu trắng. Bộ cánh giúp cô nàng khoe khéo vòng eo thon và vẻ kiêu sa. 

My nhan Viet lang xe mu long trang: Hoa Minzy nhu cong chua tuyet-Hinh-4

Emily

Nữ ca sĩ Emily - bà xã rapper Big Daddy cũng từng sử dụng mũ lông trắng khi thực hiện shoot ảnh tại một vườn cây. Trong cây đồ "full trắng" gồm áo trắng, chân váy trắng, boots trắng và đặc biệt là mũ lông trắng, mái tóc màu cam sáng nổi bật. Cô nàng không chỉ diện để "sống ảo" mà còn mang nó lên tận sân khấu để làm trang phục biểu diễn. Quả thực, chiếc mũ trông rất hài hòa với phần tay áo đính lông trắng muốt.

My nhan Viet lang xe mu long trang: Hoa Minzy nhu cong chua tuyet-Hinh-5

My nhan Viet lang xe mu long trang: Hoa Minzy nhu cong chua tuyet-Hinh-6

Hạnh Sino 

Hạnh Sino cũng nhanh tay "mượn tạm" chiếc mũ lông của cô bạn thân Emily để check-in một kiểu. Thật bất ngờ khi chiếc mũ vô tình tông xuyệt tông với màu tất của cô nàng, tạo thêm điểm nhấn cho cây đồ đỏ long lanh.

My nhan Viet lang xe mu long trang: Hoa Minzy nhu cong chua tuyet-Hinh-7

Thảo Nhi Lê 

Thảo Nhi Lê không chỉ nổi tiếng vì là mỹ nhân Việt hiếm hoi lọt "Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới" mà còn bởi gu thời trang sành điệu của cô. Sở hữu chiếc mũ đang trendy, người đẹp lựa chọn kết hợp với một chiếc váy 2 dây màu trắng đơn giản, tạo nên một diện mạo vô cùng xinh đẹp. 

My nhan Viet lang xe mu long trang: Hoa Minzy nhu cong chua tuyet-Hinh-8

Có thể thấy, "cơn bão" mũ lông trắng đã "đổ bộ" lên rất nhiều khung hình sống ảo của mỹ nhân Việt. 

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)