Mỹ nhân Việt khốn khổ như thế nào sau khi bị phát tán clip nhạy cảm

Google News

Văn Mai Hương, Hoàng Thùy Linh, Hồng Nhung hải ngoại đã vô cùng khốn khổ khi trở thành nạn nhân của trò phát tán clip nhạy cảm trên mạng.

>>> Mời quý độc giả xem video Văn Mai Hương hát "Một ngày hay trăm năm". Nguồn Youtube:
Cuộc sống riêng tư của nhiều người nổi tiếng luôn trở thành miếng mồi béo bở cho nhiều đối tượng chuyên phát tán clip nhạy cảm. Trong số đó nổi lên 3 cái tên như: Văn Mai Hương, Hoàng Thùy Linh và Hồng Nhung hải ngoại. Đặc biệt trong văn hóa Á đông, sự việc này ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và sự nghiệp của họ.
My nhan Viet khon kho nhu the nao sau khi bi phat tan clip nhay cam
Văn Mai Hương quá mệt mỏi với sự việc lộ clip nhạy cảm. 
Mới đây, Văn Mai Hương trở thành nạn nhân bất đắc dĩ của trò phát tán clip nhạy cảm. Cụ thể, ngày 28/12, trên một fanpage đưa tin Văn Mai Hương lộ clip thay đồ nhạy cảm tại nhà riêng. Những clip này được cho là do hacker lấy từ camera tại nhà của nữ ca sĩ gốc Hà Nội. Điều khiến nhiều người phẫn nộ đó là clip quay từ 4 năm về trước. Clip của Văn Mai Hương bị lục lại giữa lúc cô có phát ngôn gay gắt về chuyện người Việt ăn thịt chó.
Có nhiều ý kiến cho rằng, Văn Mai Hương đã có những phát ngôn gây khó chịu và chính vì vậy cô bị anti-fan trả thù. Tuy nhiên, việc này vẫn khiến công chúng cùng cộng đồng nghệ sĩ phẫn nộ. Việc phát tán clip ghi lại cảnh thay đồ trong phòng riêng là hành động xâm hại đời sống riêng tư nghiêm trọng. Nhiều sao Việt cho rằng pháp luật cần vào cuộc trừng trị những kẻ phát tán.
Văn Mai Hương và 2 mỹ nhân Việt khốn khổ như thế nào sau khi bị phát tán clip nhạy cảm - Ảnh 2.
Nhiều người khuyên Văn Mai Hương nên đưa sự việc ra ánh sáng và nhờ pháp luật bảo vệ.
Về phía Văn Mai Hương từ hôm qua đến giờ, cô vẫn không chính thức lên tiếng nhưng theo bạn bè thân thiết của Văn Mai Hương cho biết tinh thần của cô bị ảnh hưởng nặng nề. Nói với một người chị, Văn Mai Hương cho biết cô mệt mỏi, stress nhưng đang dần lấy lại tinh thần. Tuy nhiên, trước đó, Văn Mai Hương tâm sự cô chỉ muốn chết vì những clip phát tán quá nhanh và làm tổn hại trầm trọng hình ảnh cá nhân ca sĩ.
Sự việc này không chỉ khiến tinh thần Văn Mai Hương bị ảnh hưởng mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng cả sự nghiệp của nữ ca sĩ trẻ này. Khi sự nghiệp đang lên và tuổi nghề còn rộng dài thì bất ngờ co vướng phải sự cố đáng tiếc trên. Chính vì vậy, bạn bè khuyên Văn Mai Hương phải đem sự việc ra ánh sáng.
Hoàng Thùy Linh
Trước Văn Mai Hương, ca sĩ Hoàng Thùy Linh cũng bị tổn hại hình ảnh sau sự cố lộ clip nóng. Cụ thể năm 2006, khi sự nghiệp đang lên trong bộ phim "Nhật ký Vàng Anh", cô bị kẻ xấu tung clip nóng. Sự việc này xảy ra khiến Hoàng Thùy Linh mất hết tất cả, cô không còn gì kể cả công việc lẫn bạn bè. Cô buộc phải công khai xin lỗi trên truyền hình và sau đó không còn tiếp tục được đóng nốt bộ phim đang nổi tiếng.
Hơn chục năm qua, Hoàng Thùy Linh phải cố gắng hết sức để thay đổi hình ảnh. Từ một cô gái sống trong nhung lụa, cô buộc phải đối mặt với những gièm pha. Thậm chí, thời gian đầu, Hoàng Thùy Linh còn bị ném đá không thương tiếc.
My nhan Viet khon kho nhu the nao sau khi bi phat tan clip nhay cam-Hinh-2
Hoàng Thùy Linh đã bị ảnh hưởng hình ảnh rất nghiêm trọng sau sự cố đáng tiếc. 
Nói về những tháng ngày đã qua, Hoàng Thùy Linh trải lòng: "Đó là những sự cố, những trải nghiệm đau thương, những người bạn bỗng một ngày thành thù, những lời gièm pha, những cái nhìn đố kị mà ta không thể nào lên kế hoạch để tránh né.
Nhưng với Linh, tất thảy những điều đáng chán nhất, đáng quên nhất ấy chính là những năng lượng tiêu cực mang dấu trừ mà chúng ta cần phải cắt đi, sau khi đã thích nghi đủ với chúng. Linh vẫn hay đùa rằng, đời của Hoàng Thùy Linh có nhiều hơn một mối duyên âm, nhưng mối nào cũng có ích cả, chúng khiến mình trưởng thành hơn".
Không chỉ Văn Mai Hương, Hoàng Thùy Linh, ca sĩ Hồng Nhung hải ngoại cũng là nạn nhân của kẻ xấu phát tán clip nhạy cảm. Cay đắng nhất, chính bạn trai của Hồng Nhung lại là kẻ chủ mưu.
Nói về quá khứ đau đớn, Hồng Nhung nhớ lại: "Đó là ngày 5/8/2005, tôi đã muốn trở về sau chuyến lưu diễn ở châu Âu, Mỹ… Nhưng điều không may mắn đã xảy ra. Nếu về, chắc chắn tôi sẽ gặp rất nhiều rắc rối. Bỏ qua danh dự cá nhân, danh dự của gia đình, tôi đã chấp nhận bỏ đi hết để làm lại từ đầu".
My nhan Viet khon kho nhu the nao sau khi bi phat tan clip nhay cam-Hinh-3
Hồng Nhung khóc khi nhắc lại vụ việc đáng tiếc. 
Sau khi gặp phải scandal, Hồng Nhung phải "mất tích" rời khỏi Việt Nam và sang nước ngoài tạo dựng sự nghiệp. Trong thời gian đầu tha hương trên đất Mỹ, Hồng Nhung bị nhiều bầu sô lừa, biến thành công cụ kiếm tiền. Họ chỉ cho cô ở trong những phòng trọ rộng vài mét vuông, chiếm toàn bộ số tiền đi hát, bị chủ nhà đuổi ra đường… 
Sau 14 năm, Hồng Nhung đã dần lấy lại được hình ảnh. Cuộc sống của cô hạnh phúc và đủ đầy hơn. Tuy nhiên, những ngày tháng đó cũng là ác mộng với Hồng Nhung.
Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)