MV mới của Sơn Tùng MTP đạt view "khủng" mặc ồn ào

Google News

(Kiến Thức) - Dù gây tranh cãi nhưng MV “Chúng ta không thuộc về nhau” của Sơn Tùng MTP vẫn đạt hơn 4,5 triệu view chỉ sau hơn một ngày ra mắt.

Đúng 0h ngày 3/8, trên trang Youtube, Sơn Tùng MTP chính thức ra mắt MV “Chúng ta không thuộc về nhau”. Sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của giọng ca gốc Thái Bình với các hoạt động nghệ thuật sau nửa năm im ắng.
Tuy nhiên, ngay khi được trình làng, MV của Sơn Tùng MTP đã vướng nghi vấn đạo nhái từ âm nhạc đến hình ảnh. Theo đó, phần beat của “Chúng ta không thuộc về nhau” được cho là giống “We do not talk anymore” của Charlie Puth và Selena Gomez. Đoạn rap của Sơn Tùng MTP lại có điểm tương đồng với phần rap trong MV “Fire” của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS.
Về hình ảnh, cảnh quay Sơn Tùng MTP bị một người mẫu Tây đẩy vào bồn sữa tắm được cho là đạo nhái MV “Eureka” của ca sĩ người Hàn Quốc Zico. Tạo hình nhân vật của nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng vướng nghi vấn bắt chước các ca sĩ người Hàn Quốc như G-Dragon, TOP từ trang phục, kiểu tóc cho đến biểu cảm trước ống kính.
MV moi cua Son Tung MTP dat view khung mac on ao
 Sơn Tùng MTP.
MV moi cua Son Tung MTP dat view khung mac on ao-Hinh-2
Một cảnh trong MV "Chúng ta không thuộc về nhau" (trái) vướng nghi vấn đạo nhái MV "Eureka".
Mặc dù gây tranh cãi nhưng MV “Chúng ta không thuộc về nhau” vẫn có sức hút. Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm âm nhạc của giọng ca gốc Thái Bình đạt hơn 4,5 triệu view trên trang Youtube dù lượng người yêu thích và không thích xấp xỉ bằng nhau.
MV moi cua Son Tung MTP dat view khung mac on ao-Hinh-3
 MV mới của Sơn Tùng vẫn có sức hút mặc ồn ào đạo nhái.
Hiện tại, trong khi cư dân mạng liên tục nhặt sạn trong MV thì người hâm mộ ra sức bảo vệ thần tượng của mình. Một bộ phận fan của nam ca sĩ thậm chí còn "ném đá" Lưu Hương Giang, Lan Khuê, Thanh Duy khi cho rằng các nghệ sĩ này chia sẻ MV “We do not talk anymore” để “đá xéo” Sơn Tùng. Về phía giọng ca “Không phải dạng vừa đâu”, anh vẫn giữ im lặng trước ồn ào.
>>> Xem MV "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng MTP: 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)