Mừng sinh nhật Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn đăng ảnh thời 'ngố tàu' gây sốt

Google News

Mừng sinh nhật Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn vui vẻ đăng những hình ảnh thân thiết bên cô bạn thân từ thuở mới vào nghề.
 

Dù chênh lệch về tuổi tác, Quỳnh Anh và Chi Pu  vẫn là đôi bạn thân, gắn bó với nhau từ khi mới được biết đến là hot girl Hà thành đến lúc cùng vào Sài Gòn phát triển sự nghiệp.
Trong ngày "sinh thần" của Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn không ngần ngại tự "đào mộ" những hình ảnh ngố tàu - kỷ niệm thuở cả hai mới chập chững bước vào nghề.
Mung sinh nhat Chi Pu, Quynh Anh Shyn dang anh thoi 'ngo tau' gay sot
 Hình ảnh đáng yêu của bộ đôi hot girl Hà thành khi mới vào nghề.
Ngày 14/6, trên trang cá nhân, cô nàng fashionista khiến người theo dõi thích thú khi đăng loạt ảnh cùng Chi Pu làm người mẫu cho trang phục tuổi teen cách đây nhiều năm kèm theo dòng trạng thái: "Happy birthday Chi Pu".
Nhìn sang phong thái sang chảnh cùng bộ trang phục "chất" của đôi bạn thân ở hiện tại, fan không khỏi "trầm trồ" vì sự thay đổi quá khác biệt.
Đều là những cái tên nổi tiếng trong giới trẻ, Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu được fan ngưỡng mộ vì chơi thân trong nhiều năm. Họ thường xuyên bị bắt gặp diện đồ đôi, sánh bước cùng nhau tại nhiều sự kiện.
Từng có thông tin cả hai sống chung nhà và thường xuyên cho nhau mượn quần áo để đổi mới phong cách. Đôi bạn hot girl đều có khả năng biến hóa với bất cứ mẫu quần áo nào nên nhiều khi công chúng không nhận ra là họ mặc đồ giống nhau.
Quỳnh Anh và Chi Pu còn có hội bạn chơi chung thân thiết với Sun HT và Salim. Không chỉ cùng nhau vui chơi, ăn uống, làm việc, hội bạn thân này cứ hễ gặp nhau lại tạo ra vô số trò đùa, "dìm hàng" bạn bè.
Chi Pu (tên thật Nguyễn Thùy Chi, sinh năm 1993) là một trong ít những hot girl Hà thành vẫn giữ được "độ nóng" của mình sau nhiều năm nổi tiếng. Năm 2017, Chi Pu gây tranh cãi khi debut làm ca sĩ, còn tuyên bố "mỗi tháng tôi sẽ cho ra một MV". Thời điểm đó, giọng ca Anh ơi ở lại là chủ đề "ném đá" của dân mạng.
Quỳnh Anh Shyn tên thật là Phí Quỳnh Anh. Với lợi thế xinh đẹp cùng tài năng của mình, 9X cũng thử sức với nhiều vai trò khác nhau như vlogger, fashionista, diễn viên. Tháng 7/2018, cô lần đầu trình diễn trên sàn thời trang trong show Fashion Voyage diễn ra tại Đà Nẵng.
Tiêu đề bài viết do Kiến Thức đặt lại 
Theo Đinh Phạm/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)