Một mỹ nhân Việt tuổi Tý từng chối 'đây đẩy' chuyện yêu đương

Google News

Đinh Ngọc Diệp bị đồn có mối quan hệ tình ái với cầu thủ Như Thành từ năm 2008. Sau 15 năm, cuộc sống của nữ diễn viên thay đổi ra sao?

Đinh Ngọc Diệp và cầu thủ Như Thành: Mối quan hệ không được nữ chính thừa nhận

Đinh Ngọc Diệp của những năm 2000 - 2010 là gương mặt nổi bật trong làng phim phía Nam. Cô lần đầu tiên được biết đến với tư cách là tác giả của phóng sự sáu kỳ mang tên "Thế giới Người mẫu" khi còn là thực tập viên tại tòa soạn báo Tuổi trẻ.

Mot my nhan Viet tuoi Ty tung choi 'day day' chuyen yeu duong

Đinh Ngọc Diệp là một người mẫu, diễn viên xinh đẹp của những năm 2000.

Dù nêu lên những vấn đề gay gắt của giới người mẫu trong bài viết trên, nhưng cô sau đó đã xuất hiện với vai trò này kiêm dẫn chương trình cho "Thời Trang và Cuộc sống" của kênh HTV7. Đồng thời, giành được danh hiệu "Hoa khôi Tây Đô" năm 2004 và Giải thưởng Người mẫu Việt Nam năm 2006 cho hạng mục "Người mẫu được yêu thích trong năm".

Sau những thành công trong sự nghiệp thời trang, cô đã nhận được vai chính trong hai bộ phim truyền hình gồm: Anh chỉ có mình em (2006) của hãng Lasta và Hoa Dã Quỳ (2007) của hãng M&T Pictures.

Ngoài sự nghiệp truyền hình, cô còn tham gia điện ảnh với bộ phim đoạt giải Khuyến khích Cánh Diều Vàng 2008 trong "Chuyện tình xa xứ" (2008). Chính bộ phim này, Đinh Ngọc Diệp đã bén duyên vị đạo diễn tài hoa của showbiz Việt, Victor Vũ. Đến năm 2011, cô đã tham gia tổng cộng bốn phim điện ảnh gồm: Bóng ma học đường, Cô dâu đại chiến, Lệnh xóa sổ và Giữa hai thế giới.

Mot my nhan Viet tuoi Ty tung choi 'day day' chuyen yeu duong-Hinh-2

Đinh Ngọc Diệp bị đồn thổi yêu cầu thủ Như Thành.

Ngoài thành công trong sự nghiệp, Đinh Ngọc Diệp còn vướng ồn ào chuyện tình ái với cầu thủ Như Thành vào năm 2008. Trong khi người hâm mộ liên tục bắt gặp những hình ảnh đi chung "vô tình" giũa cả hai thì nữ diễn viên Bóng ma học đường lại chối đây đẩy về mối quan hệ. Còn nhớ khi Việt Nam vô địch giải AFF Cup 2008, công chúng thường xuyên thấy hình ảnh sánh đôi của Đinh Ngọc Diệp với cầu thủ Như Thành.

Thời điểm đó, cô hay xuất hiện trên hàng ghế khán giả để cổ vũ cho các trận đấu của cầu thủ này. Cụ thể hơn, trong Sea Games 25, Đinh Ngọc Diệp còn theo chân Như Thành sang Lào để ủng hộ tinh thần các học trò của HLV Calisto.

Mot my nhan Viet tuoi Ty tung choi 'day day' chuyen yeu duong-Hinh-3

Có thời điểm, khán giả nhìn thấy Đinh Ngọc Diệp đi cổ vũ cho cầu thủ Như Thành.

Nói về chuyện thân thiết với Như Thành, Đinh Ngọc Diệp chỉ tâm sự: "Tôi có rất nhiều bạn trong nhiều lĩnh vực, ca sĩ có, cầu thủ có nhưng không hiểu sao mọi người lại cứ chăm chăm vào cầu thủ Như Thành. Trước khi quen anh ấy tôi đã biết rất nhiều về bóng đá. Với Như Thành, đó là mối quan hệ bạn bè thôi. Đã là bạn bè nên tôi không có gì phải che giấu cả".

Đinh Ngọc Diệp có cuộc sống ra sao sau 15 năm bị đồn yêu cầu thủ Như Thành?

Đinh Ngọc Diệp luôn chứng minh bản thân không có tình yêu với Như Thành. Sau những ồn ào này hiện tại cả 2 không còn nhắc đến nhau. Năm 2016, Đinh Ngọc Diệp quyết định lên xe hoa với đạo diễn Vicror Vũ. Đám cưới của họ diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP HCM. Trước giờ diễn ra hôn sự, đôi "trai tài, gái sắc" của làng phim Việt giữ kín thông tin và hạn chế truyền thông tác nghiệp. Khu vực sảnh tiệc được bảo vệ nghiêm ngặt.

Mot my nhan Viet tuoi Ty tung choi 'day day' chuyen yeu duong-Hinh-4

Đinh Ngọc Diệp hạnh phúc viên mãn bên đạo diễn Victor Vũ.

Lấy một đạo diễn tài hoa bận rộn nên Đinh Ngọc Diệp rút lui khỏi làng giải trí. Nói về lý do "mất tích", Đinh Ngọc Diệp cho biết: "Tôi thấy mình không đủ kiên nhẫn theo nghề như các anh chị lớn nên tôi chủ động ngưng một thời gian để học cao học ngành truyền thông. Đây là ngành mà Diệp thấy nó ''thay da đổi thịt'' từng ngày, mình học để hiểu quy luật phát triển ở nước ngoài thế nào, ở nước mình ra sao. Sau đó tôi mới nhận ra mình thích làm nghệ thuật nhưng không muốn làm người nổi tiếng, không nhất thiết phải là nghệ sĩ biểu diễn, giải trí mà có thể lui ra hậu trường làm những việc như truyền thông, xuất bản sách".

Mot my nhan Viet tuoi Ty tung choi 'day day' chuyen yeu duong-Hinh-5

Tổ ấm hạnh phúc của nữ diễn viên tuổi Tý.

Nhớ nghề nhưng Đinh Ngọc Diệp tin rằng mình đứng sau hậu trường sẽ tốt hơn. Cô có công việc và cuộc sống bình yên bên chồng con. Điều khiến người đẹp tuổi Tý hài lòng nhất là cô được chồng yêu thương hỗ trợ cả vật chất lẫn tinh thần.

Mot my nhan Viet tuoi Ty tung choi 'day day' chuyen yeu duong-Hinh-6

Nhan sắc hiện tại được chồng khen hết lời của Đinh Ngọc Diệp.

Hiện tại, sau hơn 6 năm kết hôn với đạo diễn tài hoa, cặp đôi vẫn giữ được lửa ấm hạnh phúc. Mới đây, chia sẻ với truyền thông, Đinh Ngọc Diệp cho biết chồng vẫn khen cô trẻ đẹp dù đã 38 tuổi và có 2 con. Nam đạo diễn còn động viên vợ rằng cô có thể vào vai những nữ nhân vật chỉ mới ngoài 20 tuổi.

Theo Đỗ Quyên/Suckhoedoisong

>> xem thêm

Bình luận(0)