Mới than sống khổ, Trịnh Sảng nộp 1.000 tỷ thuế trong vài phút

Google News

Sau khi bị điểm mặt với tội danh trốn thuế, nay Trịnh Sảng đã nộp đủ số tiền lên tới 299 triệu NDT (hơn 1.000 tỷ đồng).

Sáng 27/8, Cục Thuế Thượng Hải xác nhận việc Trịnh Sảng trốn thuế, phải nộp đền bù tổng cộng 299 triệu NDT (hơn 1.000 tỷ đồng) tiền thuế, bao gồm cả phí nộp chậm và tiền phạt.
Nếu như không nộp đủ số tiền trên trong kỳ hạn 6 tháng, nữ diễn viên phải đối mặt với án hình sự.
Chưa đầy nửa tiếng sau, trang CCTV đưa tin Trịnh Sảng đã nộp phạt tất cả các khoản thuế và tiền phạt, tương ứng 299 triệu NDT (hơn 1.000 tỷ đồng). Vì nộp đủ trong thời hạn quy định nên cô sẽ không bị bắt giam.
Moi than song kho, Trinh Sang nop 1.000 ty thue trong vai phut
 
Thông tin này khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng, bởi mới 1 tháng trước, Trịnh Sảng vẫn còn đăng tải bài viết cho thấy tình trạng kiệt quệ tài chính của mình.
Cuối tháng 7, người đẹp Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên viết: "Ăn uống dè sẻn. Khi sang Mỹ, tôi chỉ có đúng 5 cái áo, 2 cái quần nhưng cũng chẳng dám mua thêm. Tôi phải tiết kiệm cả giấy vệ sinh.
Thời gian qua, tôi sống nhờ sự hỗ trợ của bạn bè. Tất cả nguồn tiền của gia đình tôi đều đã bị chặn, rơi cảnh bị đòi nợ mỗi ngày, tình cảnh như vậy không thảm sao".
Cư dân mạng cũng đặt ra dấu hỏi về thu nhập thực sự của giới nghệ sĩ khi sở hữu khối tài sản mà nhiều người không thể tưởng tượng nổi.
Sau bê bối mang thai hộ, đòi bỏ con, Trịnh Sảng bị phong sát toàn diện ở Trung Quốc. Cô không được tham gia các hoạt động nghệ thuật, thậm chí cả livestream bán hàng.
Được biết hiện tại Trịnh Sảng vẫn đang ở Mỹ chăm sóc 2 con, chưa thể quay về nước.
* Báo Tri thức & Cuộc sống đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Anh Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)