Mister Global bị tố để loạt nam vương ngủ vạ vật: Đại diện Việt Nam nói gì?

Google News

Fan quốc tế xót xa trước tình cảnh ngủ vạ vật của các nam vương tham gia cuộc thi Mister Global 2019: Nghi vấn thiếu kinh phí tổ chức? Đại diện Việt Nam lên tiếng chia sẻ về sự cố bất ngờ này.
 

Vừa qua, Fanpage Mister Global Malaysia đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc đối với tổ chức Mister Global - Nam vương Hoàn cầu về việc để các thí sinh tham gia cuộc thi ngủ ngay trên sàn nhà sau khi trở về từ chuyến đi dài đến Chiangmai. Dường như đại diện các quốc gia tham dự cuộc thi năm nay không được hưởng bất kỳ dịch vụ khách sạn quy chuẩn nào.
Phía Malaysia lên tiếng khẳng định sẽ không tiếp tục gửi thí sinh đến với cuộc thi này.
Mister Global bi to de loat nam vuong ngu va vat: Dai dien Viet Nam noi gi?
 

Mister Global bi to de loat nam vuong ngu va vat: Dai dien Viet Nam noi gi?-Hinh-2
 

Mister Global bi to de loat nam vuong ngu va vat: Dai dien Viet Nam noi gi?-Hinh-3
 
Ngay dưới dòng chia sẻ, rất nhiều fan sắc đẹp quốc tế đã bày tỏ sự xót xa khi nhìn thấy các thí sinh nam vương điển trai phải nằm ra sàn trong trạng thái vô cùng mệt mỏi.
Với lịch trình hoạt động dày đặc, bận rộn nhưng hầu như đại diện các nước đều phải “tự thân vận động” mà không nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào từ phía ê-kíp của cuộc thi.
Mister Global bi to de loat nam vuong ngu va vat: Dai dien Viet Nam noi gi?-Hinh-4
 Thí sinh đại diện Việt Nam - Nguyễn Hùng Cường cũng phải vật vã ngủ trên sàn.

Mister Global bi to de loat nam vuong ngu va vat: Dai dien Viet Nam noi gi?-Hinh-5
 Chưa rõ hình ảnh được chụp trong hoàn cảnh thế nào nhưng việc thí sinh Mister Global 2019 không được chăm sóc kỹ càng khiến người hâm mộ xót xa.
Không chỉ thể hiện sự bức xúc, phẫn nộ với cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của tổ chức Mister Global, người hâm mộ còn kêu gọi “tẩy chay” cuộc thi. Bên cạnh những bình luận gay gắt, cũng có không ít những chia sẻ cho rằng cuộc thi vì thiếu kinh phí tổ chức nên đã dẫn đến sự việc này.
Mister Global bi to de loat nam vuong ngu va vat: Dai dien Viet Nam noi gi?-Hinh-6
Fan quốc tế bức xúc vì thí sinh Mister Global không được chăm sóc kỹ càng. 

Mister Global bi to de loat nam vuong ngu va vat: Dai dien Viet Nam noi gi?-Hinh-7
 Nhiều bình luận cho rằng cuộc thi bộc lộ sự sơ sài trong khâu tổ chức.
Đại diện Việt Nam - Nguyễn Hùng Cường - thí sinh được fan hài hước gọi là nam vương có dáng ngủ đáng yêu nhất trên sàn - chân thành chia sẻ, bản thân đã rất cố gắng và nỗ lực trong cuộc thi năm nay. Hùng Cường cũng khéo léo trấn an người hâm mộ về sự việc Mister Global để thí sinh ngủ vạ vật: “Chuyện qua rồi, không nên nhắc tới, sẽ rất không hay”.
Mister Global bi to de loat nam vuong ngu va vat: Dai dien Viet Nam noi gi?-Hinh-8
 

Mister Global bi to de loat nam vuong ngu va vat: Dai dien Viet Nam noi gi?-Hinh-9
 
Tại cuộc thi năm nay, đại diện Việt Nam đã thể hiện hết sức mình ở các phần thi và thử thách của chương trình để xuất sắc có mặt trong Top 16 chung cuộc và nhận giải “Nam vương được yêu thích nhất”. Với kết quả này, Hùng Cường cảm thấy vô cùng hài lòng. Đại diện Việt Nam cũng gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã ủng hộ mình suốt hành trình tham gia cuộc thi.

Theo Phước Xuyên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)