Miss World VN 2019: Lệ Quyên bị chê “vô duyên”, tiết mục Mr Đàm dính sạn

Google News

(Kiến Thức) - Trong chung kết Miss World Việt Nam 2019, Lệ Quyên bị chê "vô duyên" khi câu giờ với lời chia sẻ dài lê thê, trong khi đó, tiết mục của Đàm Vĩnh Hưng lại dính sạn khiến nam ca sĩ phải lên tiếng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Màn thể hiện của Lương Thùy Linh tại chung kết Miss World Việt Nam 2019". Nguồn Youtube/ Ngôi Sao TV:
Tối 3/8, chung kết Miss World Việt Nam 2019 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã khép lại với ngôi vị hoa hậu thuộc về thí sinh Lương Thùy Linh. Ngoài lùm xùm Lương Thùy Linh đăng quang trùng hợp ngẫu nhiên với tin đồn mua bán giải trên mạng trước đó, đêm thi còn bất ngờ dính sạn ở tiết mục biểu diễn của các nghệ sĩ.
Theo đó, trong tiết mục "Vui như đêm nay" của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, tên biên đạo và vũ đoàn minh họa bị ghi nhầm. Thay vì ghi biên đạo Hồ Quang Vinh và vũ đoàn Bước Nhảy, bộ phận kỹ thuật ghi nhầm là biên đạo Khoa Nguyễn, vũ đoàn Sắc Màu - vũ đoàn Viet Dance.
Miss World VN 2019: Le Quyen bi che “vo duyen”, tiet muc Mr Dam dinh san
 Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn trong chung kết Miss World Việt Nam 2019.
Miss World VN 2019: Le Quyen bi che “vo duyen”, tiet muc Mr Dam dinh san-Hinh-2
 Tiết mục của Đàm Vĩnh Hưng dính sạn. 
Chính sự sai sót này khiến Đàm Vĩnh Hưng phải lên tiếng xin lỗi. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ viết: "Xin lỗi biên đạo Ho Quang Vinh và 12 sứ quân của vũ đoàn Bước Nhảy. Chắc là bạn làm kỹ thuật không kịp chỉnh sửa với đài truyền hình nên đã để nhầm nguyên một phần của bài khác vào tiết mục của mình!
Mong là các em bớt giận nha! Tiết mục của mình được mọi người khen ngợi và đánh giá rất cao về chuyên môn, trang phục, bài dựng ... Anh cám ơn công sức của các em đã không ngại nắng nôi, vất vả để làm nên một tiết mục xuất sắc như vậy! Anh sẽ cố gắng thuyết phục BTC sửa lại nha!
Anh hiểu đó là danh dự của người nghệ sỹ! Anh tin là bạn Khoa và nhóm nhảy kia cũng không vui vẻ gì đâu khi mà bị ghi sai và khiến người khác nghĩ là cướp công của đồng nghiệp".
Miss World VN 2019: Le Quyen bi che “vo duyen”, tiet muc Mr Dam dinh san-Hinh-3
 Phần thể hiện của vũ đoàn Bước Nhảy.
Miss World VN 2019: Le Quyen bi che “vo duyen”, tiet muc Mr Dam dinh san-Hinh-4
Đàm Vĩnh Hưng phải lên tiếng về sự cố nhầm lẫn trong tiết mục của mình.
Ngoài sự cố trong tiết mục của Đàm Vĩnh Hưng, phần thể hiện của Lệ Quyên cũng gây tranh cãi. Nữ ca sĩ bị chê vô duyên khi chiếm sóng đêm chung kết Miss World Việt Nam 2019 với chia sẻ dài lê thê.
Miss World VN 2019: Le Quyen bi che “vo duyen”, tiet muc Mr Dam dinh san-Hinh-5
 Lệ Quyên trên sân khấu chung kết. (Ảnh: FBNV)
Theo đó, trong suốt hơn 2 phút, Lệ Quyên bày tỏ choáng ngợp vì dàn thí sinh xinh đẹp, tài năng của chương trình. Thậm chí, cô còn hài hước đùa ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: "Anh chấm xem em - cô gái quá 15 tuổi thi hoa hậu - được bao nhiêu điểm? Hôm nay, em đã búi tóc để đội vương miện".
Trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng mash-up các bản hit: "Hãy trả lời em", "Nửa vầng trăng", "Giấc mơ có thật", "Bình minh sẽ mang em đi".
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)