Miranda Kerr chỉ sinh thêm con khi danh chính ngôn thuận

Google News

(Kiến Thức) - Trong vấn đề sinh con, kết hôn, Miranda Kerr là người theo quan điểm truyền thống. Cô muốn phải cưới xin đàng hoàng xong mới có con.

Siêu mẫu 33 tuổi tiết lộ cô sẽ không sinh con cho tới khi làm đám cưới với hôn phu, tỷ phú Evan Spiegel. Hiện Miranda Kerr mới có một con trai 6 tuổi với chồng cũ, ngôi sao Hollywood Orlando Bloom.
Miranda Kerr chi sinh them con khi danh chinh ngon thuan
Miranda Kerr và Evan Spiegel. (Ảnh: Getty Images)
Trong một cuộc phỏng vấn với The Times, khi được hỏi về việc sinh thêm con, Kerr trả lời: “Tôi chưa có ý định sinh thêm con cho tới khi chúng tôi thành thân. Hôn phu của tôi là người rất truyền thống”.
Miranda Kerr và Evan Spiegel đính hôn từ tháng 7 năm ngoái sau 1 năm hẹn hò. Cựu thiên thần Victoria’s Secret cho biết, anh chàng tỷ phú, nhà sáng lập ra ứng dụng Snapchat đã quỳ gối, cầu hôn cô và nói: “Cưới anh nhé!”. Một nguồn tin cho hay, Evan sẽ tổ chức một đám cưới hoành tráng để rước Miranda Kerr về dinh.
Miranda Kerr chi sinh them con khi danh chinh ngon thuan-Hinh-2
 Miranda Kerr và con trai. (Ảnh: X17)
Mặc dù hơn hôn phu tới 7 tuổi nhưng cựu thiên thần Victoria's Secret cho biết, Spiegel già dặn hơn tuổi rất nhiều. “Anh ấy mới 26 nhưng lại hành xử như người 50. Evan không thích tiệc tùng. Anh ấy chỉ đi làm rồi về nhà. Chúng tôi không mấy khi ra ngoài mà thường ở nhà, ăn tối rồi đi ngủ sớm”.
Thái An (Theo Usmagazine)

>> xem thêm

Bình luận(0)