Minh Tú bị đào ảnh cũ với style bà thím đón Tết

Google News

Minh Tú bị dân tình đào lại ảnh cũ siêu hài. Nàng siêu mẫu lập tức gỡ điểm bằng bộ ảnh kỉ niệm 10 năm vào nghệ thuật.

Trào lưu đào lại ảnh cũ của người nổi tiếng luôn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho cư dân mạng. Và nạn nhân mới nhất chính là Minh Tú. Những hình ảnh này được nàng siêu mẫu đăng từ 8 năm trước khi cô đang vui đón năm mới.
Điều bất ngờ là hình ảnh này không phải một "Thúy Liễu" xinh đẹp, sang chảnh như hiện tại, Minh Tú ở thì quá khứ diện chuẩn style "các bà các mẹ thời xa xưa lắm" khiến nhiều người không khỏi bật cười. Cô nàng sặc sỡ với đồ bộ, trang sức đầy mình, kiểu tóc búi tó siêu hài. Ngoài ra, biểu cảm của nữ người mẫu cũng mang đến cho người xem những trận cười giòn giã. Khiảnh cũ "sến sẩm" bị đào lại, Minh Tú chỉ biết "dở khóc dở cười": "Ủa alo, mỗi năm một lần mấy bà quậy tui hả? Hồi xưa tôi cũng slay lắm chứ bộ".
Minh Tu bi dao anh cu voi style ba thim don Tet
 
Minh Tu bi dao anh cu voi style ba thim don Tet-Hinh-2
 
Minh Tu bi dao anh cu voi style ba thim don Tet-Hinh-3
 
Minh Tu bi dao anh cu voi style ba thim don Tet-Hinh-4
 
Minh Tú bị đào ảnh cũ với style bà thím đón Tết làm dân tình cười bò.
Trùng hợp hơn nữa là trong ngày ảnh cũ bị đào lại cũng là ngày Minh Tú kỉ niệm 10 năm bước vào nghệ thuật. Người đẹp tung luôn bộ ảnh tái hiện lại những hình ảnh đáng nhớ, gắn liền với những cột mốc đặc biệt của mình: Bộ ảnh 1 là giai đoạn Minh Tú chập chững vào nghề một cách đầy tình cờ. Nhưng rồi sau sự dấn thân đó là một Minh Tú khao khát chinh phục bằng sự cá tính và đầy khác biệt trên sàn catwalk. Bộ ảnh 2 là một Minh Tú chuyển mình với diện mạo mới, chinh phục và quyết tâm thể hiện chính mình qua các cuộc thi mà cô không ngần ngại thử sức. Bộ ảnh 3 là lúc Minh Tú khẳng định tên tuổi của mình (Asia’s next top model, Miss Supranational Asia), và định hình cái tên "Minh Tú". Bộ ảnh 4 là giai đoạn dịch Covid-19, Minh Tú kẹt lại ở Bali, công việc cũng có những ảnh hưởng nhất định. Đây là thời điểm Minh Tú học được cách sống chậm, biết cách thích nghi với hoàn cảnh. Và Minh Tú vẫn có cách để "hồi sinh" theo cách ồn ào nhất, qua vlog, tiktok, các kênh xã hội… Và cuối cùng là bộ ảnh Minh Tú với phiên bản hoàn hảo nhất sau 10 năm làm nghề. Và chắc chắn cô sẽ không dừng lại ở đó mà vẫn sẽ tiếp tục bước tiếp, tìm kiếm cơ hội và thành công.
Minh Tu bi dao anh cu voi style ba thim don Tet-Hinh-5
 
Minh Tu bi dao anh cu voi style ba thim don Tet-Hinh-6
 
Minh Tu bi dao anh cu voi style ba thim don Tet-Hinh-7
 
Minh Tu bi dao anh cu voi style ba thim don Tet-Hinh-8
 
Minh Tu bi dao anh cu voi style ba thim don Tet-Hinh-9
 
Minh Tu bi dao anh cu voi style ba thim don Tet-Hinh-10
 
Minh Tu bi dao anh cu voi style ba thim don Tet-Hinh-11
 
Minh Tu bi dao anh cu voi style ba thim don Tet-Hinh-12
 
Minh Tu bi dao anh cu voi style ba thim don Tet-Hinh-13
 
Minh Tú tung luôn bộ ảnh kỉ niệm 10 năm vào nghệ thuật của mình.
Theo Bảo Quỳnh/Ngoisao.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)