Minh Hằng tự tin show mặt mộc vẫn khiến chị em xuýt xoa

Google News

Ở khoảnh khắc này, nữ diễn viên sinh năm 1987 cũng để lộ diện mạo không chút phấn son.

Minh Hằng là một trong những nghệ sĩ tài sắc vẹn toàn hiếm hoi của showbiz Việt. Mới đây, mỹ nhân sinh năm 1987 tiếp tục gây xôn xao mạng xã hội với đoạn clip biến hóa trước và sau make up. Trong đó, mặt mộc của nữ diễn viên Gọi Giấc Mơ về trở thành spotlight. Cụ thể cô đăng tai đoạn clip ghi lại ngoại hình của mình trước và sau khi make up chỉn chu. Đầu video, người đẹp gây chú ý với khung hình "chuẩn celeb", được ê-kíp chăm sóc trong phòng trang điểm.
Minh Hang tu tin show mat moc van khien chi em xuyt xoa
Minh Hằng khoe mặt mộc ấn tượng trong phòng trang điểm.
Dù chưa có make up hỗ trợ, Minh Hằng cũng đủ hớp hồn mọi ánh nhìn với đường nét gương mặt thanh tú, ngũ quan hài hòa và làn da trắng, căng mịn. Bước sang độ tuổi U40, nữ ca sĩ Một Vòng Trái Đất vẫn giữ vững phong độ "bất biến" với thời gian và nhận được nhiều lời khen bởi nhan sắc thực ấn tượng.
Sau khi được trang điểm chỉn chu, nhan sắc của Minh Hằng càng khiến dân tình xuýt xoa, không ngớt lời khen ngợi. TDù ở phiên bản có hay không có sự hỗ trợ của son phấn, người đẹp sinh năm 1987 cũng rạng rỡ, xinh đẹp.
Gần đây, Minh Hằng gây chú ý khi thông báo kết hôn cùng bạn trai sau 6 năm.Với phong độ nhan sắc hiện tại, Minh Hằng được người hâm mộ dự đoán sẽ là nàng dâu xinh đẹp, lộng lẫy nhất nhì Vbiz.
Minh Hang tu tin show mat moc van khien chi em xuyt xoa-Hinh-2
Diện mạo lộng lẫy của Minh Hằng sau khi được make up chỉn chu.
Dù bận rộn với việc chuẩn bị hôn lễ, cô vẫn liên tục cập nhật những bộ ảnh mới trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, người đẹp cũng thay đổi nhiều phong cách khác nhau để người hâm mộ không cảm thấy nhàm chán.
Hiện, cộng đồng mạng đang nóng lòng chờ đợi được chứng kiến cô dâu Minh Hằng trong hôn lễ hoành tráng vào tháng 6 sắp tới.
Theo Hạ Anh / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)