Minh Hằng gặp sự cố ngã trật chân khi biểu diễn ở Ninh Bình

Google News

(Kiến Thức) - Minh Hằng bị té ngã khi xuống dưới sân khấu giao lưu với khán giả Ninh Bình. Sau sự cố, cô vẫn nén đau hoàn thành phần trình diễn.

>>> Mời quý độc giả xem video “Minh Hằng nén đau biểu diễn dù bị té ngã”. Nguồn: Saostar:
Tối ngày 23/11, Minh Hằng xuất hiện tại Ninh Bình để tham gia một chương trình với vai trò ca sĩ khách mời. Khi xuống dưới sân khấu giao lưu với khán giả, Minh Hằng bị té ngã do đôi boots cao cổ của mình.
Tuy nhiên, sau sự cố, nữ ca sĩ sinh năm 1987 vẫn cố gắng hoàn thành phần biểu diễn của mình tại sự kiện. Mới đây, một fan vừa chia sẻ hình ảnh Minh Hằng được điều trị ở vùng chân ngay sau buổi biểu diễn.
Không ít người hâm mộ tỏ ra xót xa khi Minh Hằng nén đau biểu diễn dù bị té ngã. Nhiều fans gửi lời chúc nữ ca sĩ sớm bình phục. Về phía Minh Hằng, thông qua người đại diện, nữ ca sĩ cho biết cô bị trật chân và đã được băng bó.
Minh Hang gap su co nga trat chan khi bieu dien o Ninh Binh
Minh Hằng bị trật chân. Ảnh: Saostar 
Buổi diễn diễn ở Ninh Bình vào tối ngày 23/11 là sự kiện đầu tiên của Minh Hằng sau khi cô trở về Việt Nam từ Dubai. Tại Dubai, nữ ca sĩ tham gia một tuần lễ thời trang. Trong chuyến công tác này, Minh Hằng còn dành thời gian thăm thú những địa điểm nổi tiếng của Dubai.
Minh Hang gap su co nga trat chan khi bieu dien o Ninh Binh-Hinh-2
 Minh Hằng tại Dubai. Ảnh: FBNV
Trước sự cố bị trật chân, Minh Hằng từng bị mic đập vào mắt dẫn đến vùng mắt bị sưng và trầy xước trong lúc tập luyện cho chương trình Làn sóng xanh vào tháng 10/2017. Sau đó, khi lên sân khấu biển diễn, nữ ca sĩ đã dùng miếng dán để che vết thương.
Nữ ca sĩ Minh Hằng hiện vẫn đều đặn đi diễn. Giọng ca “Sắc môi em hồng” tiết lộ cô sẽ sớm trở lại với một sản phẩm âm nhạc đặc biệt vào dịp cuối năm nay.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)