Minh Béo bị cắt vai vì phạm tội ấu dâm ở Mỹ

Google News

Sau gần 3 năm, bộ phim truyền hình Bước nhảy hoàn vũ mới chính thức công chiếu đến khán giả trên cả nước từ ngày 8/5 tới.

Bộ phim Bước nhảy hoàn vũ thực hiện dựa trên chương trình truyền hình thực tế Bước nhảy hoàn vũ rất được yêu thích trong những năm đầu ra mắt.
Bộ phim dài 30 tập và được thực hiện từ những câu chuyện phía sau sàn nhảy, những hình ảnh hậu trường, những thí sinh, những giọt mồ hôi, nước mắt, vinh quang... sẽ được dựng thành kịch bản cho phim truyền hình 30 tập. Phim do đạo diễn NSƯT Nguyễn Đức Việt thực hiện với sự tham gia của các diễn viên: Ca sĩ Yến Trang, Maya, Trương Thế Vinh, Ngọc Quyên, Kinh Quốc...
Minh Beo bi cat vai vi pham toi au dam o My
 
Minh Beo bi cat vai vi pham toi au dam o My-Hinh-2
 
Đặc biệt, trong phim có sự tham gia của diễn viên Minh Béo - người từng tham gia cuộc thi này nhưng cuối cùng đã bị cắt vì anh bị phạt tù về tội ấu dâm ở Mỹ. Tuy nhiên, theo nhà sản xuất, vì là vai phụ lại xuất hiện không nhiều nên việc cắt vai của Minh Béo ở Bước nhảy hoàn vũ không làm ảnh hưởng nhiều đến bộ phim.
Phim Bước nhảy hoàn vũ đã được thực hiện cách đây hơn 3 năm và từng có kế hoạch phát sóng vào tháng 7/2014 nhưng vì nhiều lý do khách quan nên đã dơi đến tận hôm nay. Phim sẽ phát sóng lúc 21h30 thứ 2,3 hằng tuần trên kênh VTV3 từ ngày 8/5 tới.
Theo Minh Lâm/ Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)