Midu biểu cảm lạ sau dòng trạng thái của Phan Thành?

Google News

Midu đã có những biểu cảm lạ trước cảm xúc bất thường của Phan Thành sau bao biến cố tình cảm?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang selfie khá dễ thương với mái tóc bện hai bên kèm cặp kính sang chảnh. Theo đó, hotgirl xinh đẹp bày tỏ, "Trưởng thành không phải là sự rành rẽ thói đời, rồi biến hóa bản thân từ đơn giản đến phức tạp. Trưởng thành chính là từ trong sự phức tạp của cuộc đời vẫn giữ cho bản thân đơn thuần, biết hài lòng và vui vẻ với những điều giản đơn nhất".
Midu bieu cam la sau dong trang thai cua Phan Thanh?
Midu biểu cảm lạ trước thái độ bất thường của 'người cũ' Phan Thành? 
Đoạn trạng thái của Midu thực sự khiến nhiều người cảm thấy hoang mang rằng không hiểu cô đang hàm ý nói về vấn đề gì khi mà "người cũ" cũng vừa mới chia sẻ đoạn trạng thái về cảm xúc khi chia tay. Trong khi nhiều người đồng tình với quan điểm của nữ diễn viên rằng, cô đang tự nhủ chính mình cần phải mạnh mẽ và trưởng thành sau bao biến cố thì không ít người đồn đoán có khi nào cô đang muốn gửi lời nhắn đến Phan Thành và mong anh hãy mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn dù cả hai đã "đường ai nấy đi"?
Midu bieu cam la sau dong trang thai cua Phan Thanh?-Hinh-2
Nhiều người đồng tình với quan điểm của Midu. 
Trước đó, Phan Thành bày tỏ, "Suy cho cùng, những người mạnh mẽ không phải vì họ muốn thế mà chỉ là vì họ nhận ra rằng trên thế gian này, ta chẳng thể dựa dẫm vào bất kỳ ai ngoài chính bản thân mình. Không mạnh mẽ thì yếu đuối cho ai xem?"
Anh luôn níu kéo người yêu cũ bằng đủ mọi cách. Khi thì lặng lẽ đứng nhìn từ xa, khi thì viết bức tâm thư cảm động, khi thì nhờ bạn bè ra tay giúp sức nhưng sau tất cả, mọi chuyện có vẻ như vẫn "dậm chân tại chỗ", mọi sự níu kéo của chàng trai trẻ dường như là vô vọng.
Về phía hot girl Midu, cô lại tỏ ra khá kiên quyết. Đã có lúc, cô thể hiện sự quyết tâm cao độ của bản thân trong việc "chấm dứt" mối quan hệ với Phan Thành. Nếu như trước đây, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui chơi, mua sắm và cực sành điệu - hành động như muốn quên đi quá khứ thì bây giờ, sau bao sóng gió, thời gian có lẽ đã xóa nhòa đi tất cả. Với cô, "Cuộc sống không phải là con đấm mạnh được bao nhiêu. Mà là có thể chịu đấm được bao nhiêu mà vẫn có thể bước tiếp".
Kể từ khi Phan Thành và Midu "đường ai nấy đi", trong khi đã sớm vượt qua nỗi buồn để chuyên tâm kinh doanh, trở lại màn ảnh bằng dự án phim mới, Phan Thành lại luôn tỏ ra hối hận và vẫn dành tình cảm cho bạn gái cũ bằng nhiều status đầy ẩn ý.
Phan Thành đang tự mình định nghĩa về tình yêu, theo anh, tình yêu là dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho người mình yêu, là đàn ông nên mọi đúng sai của cuộc đời mình sẽ nhận hết. Có vẻ như với Phan Thành, tình yêu là khi thật sự yêu một người, thì đó chính là mình sẽ luôn ước muốn nhìn thấy cô ấy bình an và hạnh phúc, đó là được nhìn cô ấy sống vui và được làm những gì cô ấy thích mỗi ngày...
Mời quý độc giả xem video về MC Phan Anh (nguồn VTC):
Theo Hương Giang/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)