MC VTV Mai Ngọc trổ tài nấu ăn không quên 'bắt trend' pillow challenge

Google News

MC Mai Ngọc tận dụng thời gian nghỉ COVID-19 để chăm lo cho gia đình nhưng cũng không quên diện váy bằng gối để bắt kịp trào lưu.

MC Mai Ngọc sinh năm 1990 là một trong những hotgirl đình đám tại Hà Thành thế hệ đầu tiên. Sau khi tốt nghiệp khoa Báo ảnh của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, cô đã đầu quân cho VTV và trở thành một trong những nữ MC xinh đẹp, tài năng có tiếng của nhà đài.

MC VTV Mai Ngoc tro tai nau an khong quen 'bat trend' pillow challenge

Trong những ngày thực hiện cách ly toàn xã hội, Mai Ngọc cũng có nhiều thời gian để chăm sóc cho gia đình và bản thân hơn. Trên trang cá nhân của mình, nữ MC xinh đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bầu bạn với căn bếp nhỏ, hướng dẫn một vài công thức nấu ăn đơn giản, khuyến khích mọi người nên sinh hoạt lành mạnh trong thời gian nghỉ dịch.

MC VTV Mai Ngoc tro tai nau an khong quen 'bat trend' pillow challenge-Hinh-2

MC VTV Mai Ngoc tro tai nau an khong quen 'bat trend' pillow challenge-Hinh-3

MC VTV Mai Ngoc tro tai nau an khong quen 'bat trend' pillow challenge-Hinh-4

MC VTV Mai Ngoc tro tai nau an khong quen 'bat trend' pillow challenge-Hinh-5

Qua những bức hình và cô đăng tải trên mạng xã hội có thể thấy Mai Ngọc đã thực sự được thư giãn và nghỉ ngơi trong những ngày vừa qua. Từ trạng thái cơ thể cho tới gương mặt rạng rỡ của cô đã thể hiện nên tất cả.

MC VTV Mai Ngoc tro tai nau an khong quen 'bat trend' pillow challenge-Hinh-6

Tuy ở nghỉ ngơi nhưng nữ MC vẫn luôn cập nhật xu hướng, nếu BTV Việt Hoàng “đu trend” nhảy trên không thì Mai Ngọc lại bắt trọn trào lưu diện váy bằng gối để không bị thua kém bạn bè đồng nghiệp.

MC VTV Mai Ngoc tro tai nau an khong quen 'bat trend' pillow challenge-Hinh-7

Không táo bạo như các ca sĩ, diễn viên khác, Mai Ngọc đã đắp thêm chiếc gối hoa bên ngoài bộ trang phục màu trắng chỉ để lộ ra phần xương quai xanh, trông vừa quyến rũ nhưng cũng không kém phần trang nhã. Sự kết hợp này tạo nên một tổng thể hài hòa, vô cùng phù hợp với phong cách thời trang thanh lịch của cô.

Trước đó, Mai Ngọc còn bị khán giả phát hiện trở thành khách mời bất đắc dĩ xuất hiện trong bộ phim cực hot “Những ngày không quên” được phát sóng trên kênh VTV1. Sau khi biết được điều này, nữ MC cũng hài hước bông đùa trên trang cá nhân: “Cuối cùng thì cũng thỏa mãn ước muốn được lên phim”.

MC VTV Mai Ngoc tro tai nau an khong quen 'bat trend' pillow challenge-Hinh-8

Là một phụ nữ trẻ hiện đại, Mai Ngọc luôn giữ cho mình lối sống lành mạnh và hình tượng đẹp trong mắt công chúng, kể cả trong những ngày nghỉ dịch cô vẫn luôn hưởng thụ trọn vẹn từng giây phút quây quần bên người thân và gia đình.

MC VTV Mai Ngoc tro tai nau an khong quen 'bat trend' pillow challenge-Hinh-9

Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)