MC Phan Anh chấp nhận mặc váy khi Argentina vô địch World Cup

Google News

Tuy nhiên MC Phan Anh cho rằng không có gì phải ngại, bởi đây là trận chung kết hấp dẫn và kịch tính, xứng đáng để ai thắng cũng vui.

Tối 18/12, trận chung kết World Cup lịch sử đã diễn ra giữa 2 đội Pháp và Argentina. Đây chính là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của Lionel Messi - tượng đài bóng đá thế kỷ 21.

Sau 90 phút thi đấu ngang tài ngang sức, 2 đội phải phân chia thắng bại bằng loạt đá luân lưu. Bằng sự nỗ lực và may mắn, Messi cùng các đồng đội đã đưa tuyển Argentina lần thứ 3 vô địch World Cup.

MC Phan Anh chap nhan mac vay khi Argentina vo dich World Cup

MC Phan Anh chap nhan mac vay khi Argentina vo dich World Cup-Hinh-2

Là người hâm mộ trái bóng tròn, sáng 19/12, MC Phan Anh có lời chia sẻ cảm xúc sau khi theo dõi trận cầu kinh điển này. Theo lời nam MC, hôm qua là lần đầu tiên và duy nhất anh xem trọn vẹn một trận đấu World Cup 2022 cùng cả nhà. Lý do là vì con trai trót cá độ với bạn sẽ... mặc váy nếu Pháp thua. 

Kể về không khí vui vẻ của gia đình khi xem trận cầu đỉnh cao, MC Phan Anh cũng tiết lộ anh yêu mến "những chú gà trống gô loa" nên sẽ ủng hộ họ. Anh cũng hài hước cho biết sẵn sàng mặc váy cùng con trai mà không có gì phải ngại, bởi đây là trận chung kết hấp dẫn và kịch tính, xứng đáng để ai thắng cũng vui.

"Cả nhà đã cùng cả thế giới có một đêm ngập tràn cảm xúc bởi trận cầu kịch tính, hấp dẫn, bất ngờ đến không tưởng. Xứng đáng để ai thắng thì cũng vui, có mặc váy thì cũng chả việc gì phải ngại. 'Bố sẽ mặc cùng', mình nói với ông con.

Chúc mừng cho Messi và cả Mbappe, yêu Argentina và cả Pháp. Cảm ơn Messi, ngưỡng mộ cậu vì thần thái, ánh mắt, nụ cười trong suốt trận đấu. Thật sự quyết liệt, bản lĩnh, nhưng vẫn đầy điềm tĩnh, hiền hậu. Cậu truyền cảm hứng cho mình khi là điểm tựa vững chãi, bình an cho cả gia đình", MC Phan Anh hào hứng.

MC Phan Anh chap nhan mac vay khi Argentina vo dich World Cup-Hinh-3

Phan Anh ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều chương trình giải trí ăn khách. Không chỉ vậy, Phan Anh còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Anh từng tham gia đóng một số bộ phim như Lời Nguyền Huyết Ngải, Cầu Vồng Tình Yêu, Bản Di Chúc Bí Ẩn... 

Về đời tư, MC Phan Anh được ngưỡng mộ khi có tổ ấm viên mãn bên vợ và 3 con đủ nếp đủ tẻ. Anh được xem là người đàn ông của gia đình, biết chăm sóc vợ con. 

Theo Lam Hà/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)