MC Phan Anh bị hiểu lầm vì bài đăng cũ bị cắt ghép

Google News

Một chia sẻ năm 2018 của MC Phan Anh vừa bị cắt ghép vào thời điểm bão Yagi.

MC Phan Anh vừa cho biết, bài đăng cũ của anh liên quan đến trận mưa lớn diễn ra năm 2018 đã bị cắt ghép gây hiểu lầm. Nam MC bày tỏ, ban đầu, anh rất bức xúc nhưng sau đó bình tâm lại, không còn trách người cắt ghép.
“Người ghét tôi thương mến! Lúc mới đọc bài của người, máu tôi cũng nóng lên, lòng tôi như lửa đốt, nhưng may sao tôi lại có thể ngồi xuống, lặng lẽ quan sát tâm mình và dần dần tôi thấy được sự bình yên. Rồi tôi thấy mình không còn trách người!
Tôi không biết rõ vì sao, nhưng tôi hiểu thấu mình chính là một phần nhân duyên khiến người ghét tôi như vậy! Và dù nhân duyên đó có là gì, tôi xin thành tâm sám hối cũng như chân thành xin lỗi người, những mong sẽ hóa giải những oan trái mà tôi đã gây ra cho người trong sự vô minh.
Tôi cũng xin cảm ơn người đã cho tôi cơ hội được kiểm nghiệm xem tâm mình phản ứng như nào trước những biến động thị phi, trước những điều bất như ý!”, Phan Anh viết.
MC Phan Anh bi hieu lam vi bai dang cu bi cat ghep
 Phan Anh. Ảnh: FB Phan Anh.
Từ sự việc này, Phan Anh rút ra bài học về việc cẩn trọng khi phát ngôn. “Tôi vẫn còn phải học nhiều! Và bài học cụ thể nhất trong tình huống này là cần phải cẩn trọng, rõ ràng, trong lời ăn tiếng nói trên mạng xã hội để tránh những hiểu nhầm đáng tiếc về sau”, anh nói.
Phan Anh còn nhắn nhủ đến người cắt ghép bài đăng của anh: “Người ghét tôi thương mến! Nếu tôi là người, khi thấy bài viết trên, kể cả khi chưa cắt ghép, khi không chơi với nhau, khi không ở trong bối cảnh thời sự đó, thì tôi chắc cũng khó hiểu và khó chịu lắm!
Nên tôi đồng cảm với người! Nên tôi thấy tôi có lỗi với người! Bởi vì chính tôi, đã góp phần khiến người trào dâng nhiều cảm xúc, khiến người có những bài đăng, có những lời bình luận mà lẽ ra không cần thiết!".
Một lần nữa, mong người mở lòng và bao dung, đón nhận lời xin lỗi từ tôi, người đã từng ghét nhé”.
MC Phan Anh vướng thị phi không ít lần. Tháng 4/2019, khi dân mạng xôn xao một hot girl lộ clip nóng, Phan Anh đăng tải status bị nghi bỡn cợt người lộ clip. Sau khi bị cư dân mạng chỉ trích, Phan Anh sửa lại dòng trạng thái này.
Phan Anh còn bị nhiều cư dân mạng chỉ trích gay gắt vì tỏ ra ít quan tâm đến vụ cháy rừng ở Hà Tĩnh, trong khi từng bày tỏ cảm xúc mãnh liệt khi hay tin cháy nhà thờ Đức Bà ở Paris (Pháp) hồi tháng 4/2019.

Mời quý độc giả xem video: "MC Phan Anh và loạt sao Việt từng xuất gia gieo duyên".

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)