MC Hoàng Oanh vóc dáng sau sinh thế này mà vẫn bị chồng chê?

Google News

Dù Hoàng Oanh đã cực kỳ thon thả nhưng Jack vẫn muốn vợ lấy lại vóc dáng như thời còn son rỗi.

Hoàng Oanh và Jack Cole quen nhau hơn một năm trước khi về chung một nhà vào cuối tháng 12/2019. Đầu năm 2020, á hậu xác nhận tin vui mang thai với chồng ngoại quốc.

Từ tháng 3, Hoàng Oanh chăm sóc thai nhi và vượt cạn một mình vì Jack kẹt ở Singapore giữa Covid-19. Quá trình mang thai của cô cũng gặp nhiều khó khăn như đau xương khớp, mất ngủ...

Hiểu Hoàng Oanh chạnh lòng, Jack thường xuyên gọi điện, đàn hát cho vợ mỗi ngày. Đầu tháng 8/2020, nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ đã hạ sinh bé Max cho chồng Tây và đến tháng 9/2020, sau nhiều tháng xa cách, cuối cùng gia đình nhỏ đã được đoàn tụ khi Hoàng Oanh bế con sang Singapore.

MC Hoang Oanh voc dang sau sinh the nay ma van bi chong che?

Hoàng Oanh cùng con vượt 2000km sang Singapore để đoàn tụ với chồng ngoại quốc.

MC Hoang Oanh voc dang sau sinh the nay ma van bi chong che?-Hinh-2

Mới đây, khi chia sẻ hình ảnh gia đình nhỏ đón Trung Thu, ngoài sự hạnh phúc tràn ngập, nữ diễn viên khiến người hâm mộ trầm trồ vì vóc dáng sau sinh quá nuột nà của mình.

MC Hoang Oanh voc dang sau sinh the nay ma van bi chong che?-Hinh-3

Vậy mà trước đó, chồng Hoàng Oanh còn nhắc khéo cô "ráng lấy lại dáng" thời còn son rỗi.

MC Hoang Oanh voc dang sau sinh the nay ma van bi chong che?-Hinh-4

Jack có vẻ khá để ý đến vấn đề ngoại hình khi từng bắt vợ đăng bức ảnh diện bikini khoe dáng thon gọn bên chồng Tây lúc chưa mang thai lên trang cá nhân. "Ông nhà bắt đăng để hai đứa giữ động lực trở về thời xuân sắc. Ráng 10 năm nữa còn được như vậy", Hoàng Oanh viết. Chia sẻ này của cô đã khiến bạn bè, khán giả vô cùng thích thú. Đặc biệt nhiều người còn xuýt xoa hơn khi chứng kiến body 6 múi cực phẩm của ông xã cô.

MC Hoang Oanh voc dang sau sinh the nay ma van bi chong che?-Hinh-5

Thế nhưng nhìn lại, hiếm có mẹ bỉm nào có thể giữ nhan sắc xinh đẹp trong suốt quá trình thai kỳ đến ngày con chào đời như cô. Ngày bế con trên tay, mọi đường nét trên khuôn mặt vẫn không thay đổi nhiều, làn da không tì vết và vẻ ngoài tươi tắn khác hẳn hình ảnh những phụ nữ sau sinh. 

MC Hoang Oanh voc dang sau sinh the nay ma van bi chong che?-Hinh-6

Ngay cả khi quần áo xộc xệch vì cho con bú, cô vẫn nhận được sự ủng hộ vì nụ cười rạng rỡ trên môi.

Chia sẻ về chuyện lấy lại vóc dáng sau sinh, mẹ bé Max sẽ tiếp tục ăn uống hợp lý để lấy lại thân hình mảnh mai như ngày xưa dù không tăng cân quá nhiều trong suốt thai kỳ. Cô không bao giờ để xuề xòa với bản thân, và cũng nhấn mạnh đây là cách để mình luôn tràn đầy năng lượng, vui vẻ.

Trước đó, tiết lộ cách chăm sóc chính mình khi bụng bầu ngày càng lớn, cô chú trọng đến dáng vẻ bề ngoài thông qua việc ăn mặc đẹp, thường xuyên dưỡng da. "Mỗi ngày sau khi đánh răng, rửa mặt xong tôi sẽ tiến hành dưỡng da. Dù mang bầu hay chỉ ở nhà, tôi cũng không quên chăm sóc bản thân. Khi dùng mỹ phẩm dưỡng da, tôi thường cho ra lòng bàn tay, xoa đều để làm ấm và sau đó thoa lên mặt. Tôi vỗ nhẹ nhàng lên da chứ không bao giờ chà xát mạnh",  Hoàng Oanh nhấn mạnh.

Theo Buu/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)