Mạnh Trường chống đẩy vài trăm cái trước khi đóng cảnh nóng

Google News

Sau Kiều Anh, Mạnh Trường lên tiếng về hậu trường cảnh nóng trong “Hồ sơ cá sấu”. Chia sẻ của nam diễn viên thu hút sự chú ý của dư luận.

Vừa qua, thông tin "Hồ sơ cá sấu" chuẩn bị lên sóng nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Phim có sự tham gia diễn xuất của nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả như: Mạnh Trường, Ngọc Quỳnh, Việt Anh, Kiều Anh… Trong ngày ra mắt "Hồ sơ cá sấu", Kiều Anh tiết lộ với lần trở lại này, cô có cảnh nóng với Mạnh Trường. Tiết lộ của cô càng khiến người xem tò mò.

Manh Truong chong day vai tram cai truoc khi dong canh nong

Trong "Hồ sơ cá sấu", Mạnh Trường vài vai Hải, một kỹ sư xây dựng. Hải là người nóng nảy, bảo thủ và ghen tuông. Kiều Anh đảm nhận vai Nguyệt – vợ của Hải. Nguyệt là người phụ nữ xinh đẹp, sống nguyên tắc, yêu thương chồng con. Nguyệt làm truyền thông tại công ty liên quan đến thu thập thông tin cá nhân, trong đó bao gồm cả quan chức. Mọi rắc rối cũng từ đó mà diễn ra.

Mạnh Trường cho biết nhân vật Hải trong "Hồ sơ cá sấu" mang màu sắc hoàn toàn khác so với những vai diễn trước đây anh từng đảm nhận. Với Mạnh Trường, không riêng cảnh nóng, các cảnh quay khác trong phim đều khiến anh và ê-kíp căng thẳng. Nói về cảnh nóng với đàn chị, Mạnh Trường chia sẻ: "Cảnh nóng phối hợp khó hơn bình thường bởi diễn viên phải phối hợp với máy quay và nhiều thứ khác để cảnh quay lên phim đạt hiệu ứng tốt nhất và không phản cảm".

Manh Truong chong day vai tram cai truoc khi dong canh nong-Hinh-2

Mạnh Trường tiết lộ thêm: "Vì nhân vật Hải phải phanh áo nên trước khi quay Trường phải chống đẩy rất nhiều, tới mấy trăm cái rồi mới vào quay. Đến khi quay thì thở hồng hộc và không còn sức. Tất cả những cảnh đó không đơn giản"

Trước những chia sẻ của Mạnh Trường, Việt Anh hài hước: "Không phải Mạnh Trường lo phối hợp với Kiều Anh thế nào mà trong đầu sẽ nghĩ khi phim lên sóng sẽ dẫn vợ đi đâu, lấy cớ đi ra khỏi nhà để vợ không tiếp xúc với ti vi cho lành".

Trước đó, Kiều Anh cũng từng tiết lộ một số thông tin liên quan đến cảnh nóng với Mạnh Trường. Nữ diễn viên tiết lộ cảnh nóng của cô và đàn em "một đúp ăn luôn". Kiều Anh thích cảnh nóng vừa phải, sao cho nhẹ nhàng và vừa đủ để mọi người hiểu tình huống trong phim là gì.

"Hồ sơ cá sấu" sẽ  lên sóng VTV3 và lúc 21h40 thứ năm và thứ sáu hàng tuần, từ ngày 13/11.

Theo Minh Châu/ Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)