Màn đánh ghen 'độc nhất vô nhị' trên phim Việt khiến khán giả... tiếc

Google News

Cảnh đánh ghen rất chân thật trong phim đã mang lại ấn tượng sâu sắc với khán giả.

Trong những câu chuyện đậm chất drama của phim Việt không thể thiếu một vài phân cảnh đánh ghen. Mới đây trong tập 11 Thương Ngày Nắng Về phần 2, một pha đánh ghen bất ngờ và rất… đậm đà hương vị bún riêu đã xảy ra với cô nàng Vân Vân (Ngọc Huyền).

Man danh ghen 'doc nhat vo nhi' tren phim Viet khien khan gia... tiec

Vân Vân bị tạt bát bún riêu vào người

Là con gái của bà Nga bán bún riêu, Vân phụ mẹ mang đồ ăn ra cho khách. Không thể ngờ rằng vị khách này lại là Thảo - cô gái nghi ngờ Vân là “tiểu tam”.

Vậy nên, sau khi Vân mang bát bún riêu ra, cô gái lạ cho rất nhiều tỏi, ớt vào bát rồi hất thẳng bát bún vào người Vân. Không những vậy, Vân còn bị mắng ngay trước quán, thậm chí bà Nga còn bị nói là người không biết dạy con.

Man danh ghen 'doc nhat vo nhi' tren phim Viet khien khan gia... tiec-Hinh-2

Cô đau khổ khi biết chuyện Bách có người yêu ở quê

Thảo thực chất là người yêu cũ của Bách ở dưới quê. Khi Bách lên thành phố đem lòng yêu Vân đã nói lời chia tay Thảo. Chính điều này khiến Thảo rất ấm ức. Về phần Vân, cô quyết định chia tay Bách khi đã biết chuyện.

Cảnh đánh ghen nhận được nhiều phản ứng thú vị của người xem. Nhiều người còn thấy "tiếc" vì bát bún riêu quá ngon lại bị đổ vào chiếc áo đẹp, làm hỏng cả áo.

Cảnh đánh ghen rất chân thật trong phim mang lại ấn tượng sâu sắc với khán giả. Trong phim truyền hình Việt từng có nhiều cảnh “gây sốt” các diễn đàn mạng vì chi tiết kịch tính này.

Man danh ghen 'doc nhat vo nhi' tren phim Viet khien khan gia... tiec-Hinh-3

Trong số đó phải kể tới màn đánh ghen của My Sói (Thu Quỳnh) trong Quỳnh Búp Bê. Với cách ăn mặc “gái làng chơi” và gương mặt sắc lạnh, My sói dằn mặt tình địch Đào (Quỳnh Kool) với cái tát “cháy mặt”.

Man danh ghen 'doc nhat vo nhi' tren phim Viet khien khan gia... tiec-Hinh-4

Trong bộ phim Về Nhà Đi Con cũng có một cảnh đánh ghen theo cách văn minh, học thức. Đó là khi Uyên (Hoàng Kim Ngọc) tới tận quán của Huệ (Thu Quỳnh) để hỏi rõ mối quan hệ giữa Huệ và chồng cô bằng những lời lẽ sắc sảo.

Uyên là một người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang, lại yêu chồng nhưng không may mắn cho cô khi chồng chỉ hướng về người yêu cũ. Uyên được gọi là “người vợ cư xử văn minh nhất năm” khi nói lời xin lỗi Huệ vì trách nhầm tình cũ của chồng.

Man danh ghen 'doc nhat vo nhi' tren phim Viet khien khan gia... tiec-Hinh-5

Một phân cảnh khác trong Về Nhà Đi Con cũng được khán giả rất thích thú. Đó là khi cô bạn thân đi dằn mặt “tiểu tam” hộ bạn mình. Không chỉ mắng té tát, cô bạn này còn giật tóc để cảnh cáo Nhã (Quỳnh Nga) không nên lại gần Vũ (Quốc Trường).

Man danh ghen 'doc nhat vo nhi' tren phim Viet khien khan gia... tiec-Hinh-6

Xa hơn một chút, trong phim Sống Chung Với Mẹ Chồng, cảnh nhân vật Trâm (Hương Giang) bị chính thất tìm tới tận cổng công ty đánh ghen được hai diễn viên diễn xuất rất chân thực. Vì qua lại với người đàn ông đã có vợ, Trâm bị người vợ cùng một tay xã hội đen tới tận công ty dọa rạch mặt, bóp cổ.

Man danh ghen 'doc nhat vo nhi' tren phim Viet khien khan gia... tiec-Hinh-7

Man danh ghen 'doc nhat vo nhi' tren phim Viet khien khan gia... tiec-Hinh-8

Trong Hãy Nói Lời Yêu, cảnh đánh ghen của bà Hoài (Nguyệt Hằng) với nhân tình của chồng liên tục khiến khán giả thấy ức chế vì nhân vật. Song song với đó, cảnh con gái của bà Hoài bị đánh ghen được chiếu song song với phân cảnh người mẹ sỉ nhục “tiểu tam”.

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)