Mặc tin đồn cạch mặt, Dương Mịch chúc phúc Đường Yên ngày cưới

Google News

Nhiều sao Hoa ngữ đã gửi lời chúc phúc đến Đường Yên trong ngày trọng đại, trong đó có Dương Mịch.

Hôm nay, 28/10, hôn lễ của cặp đôi Đường Yên - La Tấn diễn ra tại Vienna (Áo). Trước giờ G, mọi thông tin, hình ảnh về ngày trọng đại của cặp đôi được đông đảo khán giả chú ý. Ngoài bộ ảnh cưới và những khoảnh khắc trong tiệc mời khách diễn ra tối 27/10, những lời chúc của các sao Hoa ngữ gửi đến Đường Yên - La Tấn cũng thu hút sự chú ý.
Mac tin don cach mat, Duong Mich chuc phuc Duong Yen ngay cuoi
 Đường Yên và Dương Mịch trong một sự kiện.
Trong số đó, mọi động thái của Dương Mịch trước lễ cưới của Đường Yên đều nhận được sự quan tâm. Quen biết nhau từ năm 2009 qua bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3, từng có tình chị em thân thiết nhưng thời gian qua, cả hai vướng tin đồn cạch mặt, thậm chí còn có thông tin Dương Mịch không đến dự đám cưới Đường Yên vì cả hai bất hòa.
Tuy nhiên, những tin đồn này phần nào bị xóa bỏ sau khi Dương Mịch canh đúng 12h06 (viết tắt ngày sinh nhật của Đường Yên) để gửi lời chúc phúc đến bạn thân: "Tân hôn vui vẻ, mãi mãi hạnh phúc".
Thời điểm thông tin hôn lễ của Đường Yên - La Tấn rộ lên, Lưu Diệc Phi được cho là sẽ tham dự tiệc cưới và làm phù dâu cho Đường Yên. Tuy nhiên, nữ diễn viên Hoa mộc lan vừa gửi lời chúc phúc, bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể có mặt trong buổi tiệc trọng đại của Đường Yên.
"Nhưng tôi có thể cảm nhận bầu không khí ấm áp và hạnh phúc. Cô dâu xinh đẹp nhất, đám cưới hạnh phúc" - Lưu Diệc Phi chia sẻ. Cùng tâm trạng tiếc nuối vì không thể đến dự tiệc, Trương Lượng Dĩnh chúc vợ chồng Đường Yên luôn được hạnh phúc.
Mac tin don cach mat, Duong Mich chuc phuc Duong Yen ngay cuoi-Hinh-2
 Lưu Diệc Phi không thể tới dự lễ cưới.
Ngoài ra, còn rất nhiều sao Hoa ngữ khác như Hồ Ca, Từ Bách Hủy, Từ Chính Khuê... cũng liên tục gửi những lời chúc hạnh phúc đến cặp đôi đẹp nhất hôm nay - Đường Yên và La Tấn.
Mac tin don cach mat, Duong Mich chuc phuc Duong Yen ngay cuoi-Hinh-3
 Ảnh cưới đẹp mắt của Đường Yên - La Tấn.
Sáng 28/10, chỉ vài giờ trước khi lễ cưới diễn ra, Đường Yên - La Tấn đồng loạt chia sẻ ảnh cưới của mình lên Weibo với chú thích tương tự nhau. Nếu Đường Yên chia sẻ "cô dâu là tôi" thì La Tấn hạnh phúc "chú rể là tôi". Ngoài ảnh cưới thực hiện theo phong cách phương Tây, cặp đôi cũng chụp ảnh với trang phục cưới truyền thống.
Theo Chu Nguyên/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)