Lý Nhã Kỳ bức xúc trước tin đồn bị phong tỏa tài sản

Google News

Nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ lên tiếng khi một hội nhóm trên Facebook đăng bài viết "một chị đại kim cương bị phong tỏa tài sản".

Nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ vừa vướng tin đồn thất thiệt. Cụ thể, mới đây, một hội nhóm trên Facebook đăng bài viết "một chị đại kim cương bị phong tỏa tài sản".
Chia sẻ lại bài viết này, Lý Nhã Kỳ bức xúc phủ nhận tin đồn: “Mình nói luôn từ xưa đến giờ mình không biết hội nhóm này nhưng nghe bảo hay sử dụng quyền lực ảo, thông tin xạo để bóc phốt người này người kia lắm. Cẩn thận các admin mang lòng sân si. Chỉ những con người như thế thì mới phải đi viết vài ba câu chuyện bôi nhọ, hạ nhục người khác.
Tôi không có thời gian nói những chuyện sáo rỗng, nên bạn bè, fan mà không nhắn nói cho tôi biết chắc tôi vẫn cặm cụi đi làm để mong được kiếm tiền lớn. Thật sự không rảnh và không dành thời gian đọc mạng xã hội để biết ngoài kia đang lợi dụng thông tin ảo mộng về mình nhiều đến thế luôn.
Thôi thì nếu dựa vào tên mình mà họ kiếm tiền được để sống với cuộc đời vô nghĩa thì chắc mình chịu khó thiệt thòi một chút, cũng có được xem là một cách từ thiện không ta?
Nếu muốn bôi nhọ ai mà chắc chắn về thông tin rồi thì cứ nói thẳng tên. Tự xưng nhóm bóc phốt mà nhát gan ghê, bôi nhọ người khác được mà không dám nói thẳng tên là sao nhỉ, cứ phải sử dụng tên viết tắt hay viết lóng như thế nhỉ”.
Ly Nha Ky buc xuc truoc tin don bi phong toa tai san
 Lý Nhã Kỳ.
Sau đó, khi admin của hội nhóm này viết: “Em sai em nhận em xóa status, khi nào chị bị bắt thật thì em lên bài sau vậy", Lý Nhã Kỳ tiếp tục đáp trả. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Em đi ăn hải sản, em không chơi như nhóm kia ăn thông tin hành lang qua hành lái (lái dư luận), rồi giờ lại bảo chờ em bị bớ sẽ đăng bài tiếp. Sao nhóm kia chơi kiểu hành xác thế nhỉ, cười cái nào”.
Chia sẻ thêm trên Dân Trí, Lý Nhã Kỳ cho biết, cô và ê-kíp xem xét việc lập vi bằng và nhờ pháp luật can thiệp khi danh tiếng cá nhân bị ảnh hưởng. "Bạn có thể thấy với những tin bịa đặt gần đây, tôi đều chia sẻ lại trên trang chính thức và thẳng thắn đối mặt với tin đồn bôi nhọ, gây hoang mang.
Dù bài đăng đó có nói thẳng tên Lý Nhã Kỳ hay không thì vẫn có cách xử lý bởi các đặc điểm nhận diện đều có thể lập được vi bằng. Tùy theo mức độ của thông tin sai lệch và ảnh hưởng mà bộ phận pháp lý của công ty sẽ có những bước tiếp theo”, nữ diễn viên chia sẻ.

Xem video "Lý Nhã Kỳ dự sự kiện". Nguồn FB Lý Nhã Kỳ


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)