Ly hôn Ngọc Huyền, Chí Trung còn giấu, vì sao bạn gái vội công khai?

Google News

(Kiến Thức) - Chí Trung - Ngọc Huyền ly hôn năm 2018 sau 2 năm ly thân. Mãi mới đây, thông tin này mới được chia sẻ. Điều bất ngờ là không phải cặp đôi này công khai mà do bạn gái của Chí Trung chính thức tiết lộ. 
 

Mới đây, thông tin Chí Trung - Ngọc Huyền ly hôn khiến khán giả bất ngờ. Theo Zing, cặp đôi ly thân năm 2016, đến năm 2018 thì chính thức đường ai nấy đi. Như vậy, trong suốt 4 năm qua, Chí Trung và Ngọc Huyền giấu tình trạng hôn nhân tan vỡ.
Sau thông tin ly hôn, Chí Trung - Ngọc Huyền từ chối chia sẻ cụ thể câu chuyện. Không quá khó hiểu lý do cặp đôi một thời giữ bí mật cuộc hôn nhân tan vỡ. Thực tế, cả hai đều kín tiếng về đời tư có lẽ muốn tránh gây ra những ồn ào không đáng có.
Hiện tại, Ngọc Huyền có cuộc sống vui vẻ bên con cháu, đồng nghiệp còn Chí Trung hạnh phúc bên doanh nhân Ý Lan. Sau khi lộ diện là bạn gái của Chí Trung, Ý Lan nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả.
Ly hon Ngoc Huyen, Chi Trung con giau, vi sao ban gai voi cong khai?
 Chí Trung - Ý Lan. 
Điều đáng nói, Ý Lan cũng chính là người công khai thông tin Chí Trung - Ngọc Huyền ly hôn dù hai người trong cuộc chưa lên tiếng. Lý do Ý Lan vội vàng tiết lộ nội tình có lẽ vì muốn tránh điều tiếng.
Từ hồi tháng 11/2019 đến nay, Chí Trung chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh tình tứ bên Ý Lan. Điều này làm dấy lên nghi vấn tình cảm giữa Chí Trung và Ngọc Huyền tan vỡ. Nhiều người tò mò Chí Trung và Ý Lan có mối quan hệ ra sao.
Không để những đồn đoán xuất hiện, Ý Lan khẳng định cô gặp Chí Trung sau khi anh ly hôn. Theo Ý Lan, cô và Chí Trung đều từng đổ vỡ nên dễ dàng tâm sự, trở thành bạn thân. Ngoài ra, khi còn là bạn, Ý Lan từng khuyên Chí Trung hàn gắn với Ngọc Huyền.
Rõ ràng, nếu không nhanh chóng công khai Chí Trung ly hôn từ lâu, Ý Lan có thể sẽ bị một số người cho rằng cô là người chen vào hạnh phúc của cựu "Táo Giao thông" và Ngọc Huyền.
Với việc công bố chuyện hôn nhân tan vỡ của bạn trai, từ nay người đẹp này có thể vô tư sánh bước bên nghệ sĩ Chí Trung mà không sợ những lời gièm pha, dị nghị.

Mời quý độc giả xem video "Chí Trung chia sẻ: Hài bẩn hay sạch do ý thức của nghệ sĩ". Nguồn VTC

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)