Lý Hải đáp trả khi bị antifan soi mói tươi cười đi từ thiện

Google News

(Kiến Thức) - Một cư dân mạng chỉ trích Lý Hải - Minh Hà tươi cười khi đi từ thiện. Trước sự soi mói vô lý này, cặp đôi nhanh chóng lên tiếng.

Mới đây, hình ảnh Lý Hải - Minh Hà tươi cười khi đi từ thiện bị antifan soi mói vô lý. Cụ thể, cặp đôi mới đây chia sẻ loạt ảnh đến Quảng Ngãi và Quảng Nam để hỗ trợ bà con.
Kèm theo đó, cặp đôi viết: “Thương lắm, nhà sập tan tành mà gia đình hộ nghèo, người già neo đơn, điện cúp hết, cuộc sống vô cùng khó khăn mọi người ạ.
Hôm qua (ngày 1/11), đoàn mình đi tới 12h đêm nhưng mới được hơn 50 căn ở Quảng Ngãi vì đi từng hộ ở sâu xa nhiều huyện khác nhau... Tư Nghĩa, Mộ Đức, Đức Phổ... Đường đi rất khó khăn và nhiều nhà phải đi bộ hơn 2km mới vào tới.
Hôm nay tranh thủ trời nắng lên mình đi Quảng Nam, lên huyện miền núi Trà My và Tây Giang, Đông Giang, hy vọng là đường an toàn có thể vào được tận nơi để giúp bà con. Sau đó, bên mình sẽ vòng về Quãng Ngãi đi tiếp ạ”.
Ly Hai dap tra khi bi antifan soi moi tuoi cuoi di tu thien
 
Ly Hai dap tra khi bi antifan soi moi tuoi cuoi di tu thien-Hinh-2
 Vợ chồng Lý Hải đi từ thiện.
Trong số các bình luận, có một ý kiến chỉ trích vợ chồng Lý Hải tươi cười khi đi từ thiện. Lập tức, cặp đôi đáp trả antifan: "Tới được nơi mừng lắm đó bạn, không phải dễ dàng gì mà vào được tận nơi. Đôi khi mưa gió đường vào không được, phải đi về và không giúp được mới là buồn đó bạn". 
Ly Hai dap tra khi bi antifan soi moi tuoi cuoi di tu thien-Hinh-3
 Lý Hải đáp trả antifan.
Trước đó, Lý Hải - Minh Hà cũng bị soi mói khoảnh khắc ngủ trên hàng ghế đợi ở sân bay ra miền Trung cứu trợ. Có một số ý kiến cho rằng hình ảnh này là “làm màu”. Về phía Minh Hà và Lý Hải, cả hai tỏ ra không quan tâm đến sự soi mói này.
Ly Hai dap tra khi bi antifan soi moi tuoi cuoi di tu thien-Hinh-4
 Cặp đôi tranh thủ chợp mắt ở sân bay.
Trong khi đó, nhiều khán giả bênh vực vợ chồng Lý Hải: “Hai anh chị vất vả quá rồi, biết ơn và chúc anh chị nhiều sức khỏe, những điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình anh chị”, “Mệt thật chứ. Soi mói làm gì”, “Đi theo đoàn thể chứ có phải người ta đi một mình đâu mà không chụp được”.

Mời quý độc giả xem video "Các nghệ sĩ chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung". Nguồn VTV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)