Lý do thực khiến David và Victoria Beckham quyết định ngủ riêng

Google News

Một trong những cặp đôi nổi tiếng được yêu thích nhất từ ​​những năm 90 chắc chắn là David và Victoria Beckham. Thật thú vị, cặp đôi gần đây đã quyết định ngủ riêng giường và có một lý do thú vị đằng sau sự lựa chọn của họ.

Quyết định của họ dựa trên một lý do chính đáng

Ly do thuc khien David va Victoria Beckham quyet dinh ngu rieng

Có vẻ như David Beckham thích một khung cảnh xã hội sôi động hơn, trong khi Victoria thích một cuộc sống yên bình và ít sôi động hơn. Nếu những tin đồn đó là sự thật, có vẻ như cặp đôi đã tìm ra một giải pháp thông minh.

Vào năm 2017, Daily Mail đã đưa ra lời giải thích, nói rằng họ đã đầu tư vào một dinh thự ở vùng nông thôn mới có các khu vực riêng biệt được chỉ định cho mỗi người trong số họ. Những khu vực này bao gồm nhà bếp, phòng ngủ và sân trong riêng, đảm bảo sự riêng tư và độc lập tối đa.

Ly do thuc khien David va Victoria Beckham quyet dinh ngu rieng-Hinh-2

Ngoài ra, việc có các khu vực riêng biệt trong nhà của David và Victoria cho phép khả năng tổ chức một bữa tiệc lớn. Nếu một sự kiện sôi động đang diễn ra ở một khu vực, những vị khách ở khu vực bên kia, nằm cách đó khoảng 50 thước, sẽ không biết về lễ hội.

Thiết lập này cung cấp một mức độ riêng tư và thuận tiện cho cựu cầu thủ David, Victoria và khách của họ, đảm bảo rằng mọi người có thể tận hưởng mà không làm phiền người khác.

Luôn có lợi khi đạt được thỏa thuận chung

Có vẻ như quyết định có các khu riêng biệt bị ảnh hưởng bởi các quyền lập kế hoạch hạn chế. Theo một nguồn tin, sự sắp xếp này có lợi cho David, Victoria và các con của họ.

Nó cho phép họ có không gian riêng và rút lui vào những khu vực khác nhau khi họ cần chút riêng tư hoặc thời gian ở một mình. Có thể hiểu được tại sao họ đưa ra lựa chọn này và chúng ta không thể đổ lỗi cho họ về điều đó.

Ly do thuc khien David va Victoria Beckham quyet dinh ngu rieng-Hinh-3

Giường hoặc phòng ngủ khác nhau có thể cải thiện giấc ngủ và mối quan hệ của bạn

Việc lựa chọn những không gian ngủ riêng biệt có thể giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Dưới đây là một số điểm chính cần xem xét:

- Theo một cuộc khảo sát, hơn 25% các cặp vợ chồng chọn ngủ riêng giường, thậm chí một số còn thích ngủ ở các phòng khác nhau.

- Phụ nữ nhạy cảm hơn với rối loạn giấc ngủ và có xu hướng mất ngủ nhiều hơn nam giới.

- Thiếu ngủ có thể tác động tiêu cực đến các mối quan hệ theo thời gian do liên tục đánh thức nhau dậy.

Ly do thuc khien David va Victoria Beckham quyet dinh ngu rieng-Hinh-4

Ly do thuc khien David va Victoria Beckham quyet dinh ngu rieng-Hinh-5

- Ngủ riêng giường có thể dẫn đến giấc ngủ ngon hơn và có khả năng ngăn ngừa các vấn đề về mối quan hệ.

- Ngủ chung giường làm tăng nguy cơ rối loạn giấc ngủ, có thể dẫn đến các biến chứng sức khỏe như huyết áp cao, tiểu đường và suy tim.

- Ngủ một mình hoặc thỉnh thoảng đắp chăn riêng trên giường có thể cải thiện đáng kể chất lượng giấc ngủ.

- Giấc ngủ ngon hơn có thể mang lại lợi ích cho làn da của bạn bằng cách thúc đẩy quá trình sản xuất collagen mới, dẫn đến làn da căng mọng và rạng rỡ hơn.

Và không chỉ những người nổi tiếng! Chúng ta có một câu chuyện đầy cảm hứng từ một người phụ nữ đã cởi mở chia sẻ lý do đằng sau quyết định ngủ riêng giường của vợ chồng cô và điều đó tác động tích cực đến cuộc sống của họ như thế nào.

Theo Bunny/Thương Hiệu Và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)