Lý do Lâm Vinh Hải ly hôn vợ sau 11 năm gắn bó

Google News

Lâm Vinh Hải cho biết, anh và bà xã Phương Châu đã suy nghĩ rất kỹ trước khi quyết định đường ai nấy đi.

Lâm Vinh Hải đến buổi giao lưu của đoàn phim Găng tay đỏ với vẻ mặt bình thản. Anh từ chối các câu hỏi liên quan đến cuộc sống gia đình vì sợ ồn ào làm xáo trộn cuộc sống của vợ và con gái. Tuy nhiên, sau nhiều lần thuyết phục, anh nhận lời chia sẻ với PV.
Tôi và Linh Chi phim giả tình thật là thành công
- Vai diễn của anh trong phim "Găng tay đỏ" có gì đặc biệt so với các vai trước?
- Tôi đóng vai Trần Thông, tính cách lạnh lùng nhưng sống cũng rất nội tâm. Điều tôi thích nhất khi đóng anh chàng vệ sĩ này là phải thực hiện nhiều pha hành động, võ thuật. Khi thực hiện những cảnh hành động khiến tôi rất phấn khích và tập trung rất nhiều. Tôi nghĩ đây là vai diễn mà tôi mong đợi nhất trong năm nay.
Ly do Lam Vinh Hai ly hon vo sau 11 nam gan bo
 Lâm Vinh Hải và bạn diễn Linh Chi trong buổi ra giao lưu của đoàn phim Găng tay đỏ với khán giả vào tối 27/8. Ảnh: Koo
- Trong phim anh phải thực hiện nhiều cảnh hành động, vậy anh có gặp khó khăn gì?
- Lúc đầu, tôi nghĩ, quay những pha hành động thì đơn giản vì tập sao ra hiện trường sẽ như vậy. Tuy nhiên, tất cả không như mình nghĩ, để có một 1-2 phút trên phim thì diễn viên phải làm việc cật lực, thậm chí đối diện với nguy hiểm.
Có cảnh phải đu từ ban công xuống, lúc đầu đọc kịch bản tôi nghĩ rất đơn giản, không tập trước và nghĩ sẽ có cascadeur. Khi ra hiện trường, anh đạo diễn mới nói tôi phải tự thực hiện. Tôi lưỡng lự nhưng liều mình nhảy. Lần đầu tiên nhảy, tim muốn văng ra ngoài vì sợ. Trong khi đó, cảnh này phải quay 6-7 lần.
- Những cảnh tình tứ của anh và người mẫu Linh Chi trong phim khá ngọt ngào. Anh nói gì khi có tin đồn anh phim giả tình thật với cô ấy?
- Trong phim, chúng tôi có tình cảm nhưng thật ra không có cảnh nào quá nóng đâu mà chỉ là tình yêu mới chớm nở thì đã tắt rồi. Còn nếu mọi người xem phim và đồn tôi và Chi có phim giả tình thật thì đó là thành công của tôi nghĩa là tôi đóng rất đạt.
Tôi và vợ không còn sống chung nhà
- Hai ngày qua, mọi người xôn xao khi vợ anh thông báo ly hôn trên facebook. Cùng với đó là những tin đồn xung quanh chuyện ly hôn của vợ chồng Lâm Vinh Hải như về giới tính của anh hay sự nổi tiếng, hào nhoáng của showbiz đã cuốn anh đi. Anh nói gì về điều này?
- Thật sự, đã là lời đồn thì sao chính xác được. Còn về sự thay đổi thì tôi nghĩ con người dĩ nhiên sẽ thay đổi theo thời gian. Lý do ly hôn của vợ chồng tôi thì còn nhiều vấn đề bên trong mà người ngoài sẽ không hiểu được. Tôi cũng chỉ biết nói thế thôi.
- Vợ vẫn là quản lý cho anh sau ly hôn. Để giữ lại được sự gắn kết trong công việc liệu có khó không?
- Điều đó cả tôi và Châu sẽ làm được vì cả hai khá rõ ràng với nhau. Ở giai đoạn đầu, chắc sẽ không dễ làm việc nhưng tôi nghĩ thời gian sẽ khiến mọi việc trở nên đơn giản hơn.
Ly do Lam Vinh Hai ly hon vo sau 11 nam gan bo-Hinh-2
 Lâm Vinh Hải và vợ khi còn mặn nồng. Ảnh: BTC
- Nhiều khán giả đặt ra tình huống anh có người mới, mà vợ chứng kiến điều đó thì có quá khó xử vì quản lý thường bên cạnh anh?
- Chuyện này còn ở thì tương lai, chưa xảy ra nên tôi không biết trả lời thế nào. Tôi nghĩ, khi cả hai đã kết thúc nghĩa là mỗi người có cuộc sống mới. Lúc đó, không còn sự ghen tuông mà là sự chúc phúc cho nhau.
- Chị Châu vẫn dành nhiều lời tốt đẹp cho anh. Bạn bè cũng khuyên hai người suy nghĩ lại. Anh có ý định thay đổi quyết định không?
- Thật sự chúng tôi quen nhau 11 năm để đưa ra quyết định thì cả tôi và Châu đã bỏ ra nhiều thời gian để suy nghĩ chứ không phải quyết định trong bồng bột, nông nổi trong một ngày. Khi đã quyết định thì mình phải tin vào suy nghĩ của mình.
- Anh và vợ thống nhất việc nuôi dạy con gái thế nào?
- Bây giờ chúng tôi ly hôn, không còn sống chung nhà thì Kỳ Kỳ vẫn là con của tôi nên tôi vẫn có trách nhiệm nuôi con và dành thời gian cho con.
Theo Bích Hằng/ Zing News

Bình luận(0)