Lưu Diệc Phi béo mũm mĩm, mất đi khí chất "Thần tiên tỷ tỷ"

Google News

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi để lộ gương mặt mũm mĩm kém thanh thoát trong video mới.

Vừa qua, Lưu Diệc Phi có xuất hiện trong video quảng bá của một thương hiệu nhân dịp Giáng sinh. Nữ diễn viên "Thần điêu đại hiệp" diện suit trắng thanh lịch, để tóc xõa đơn giản. Mặc dù lên đồ sang chảnh là thế nhưng Lưu Diệc Phi lại khiến người khác thất vọng vì để lộ gương mặt béo mũm.
Luu Diec Phi beo mum mim, mat di khi chat
 Lưu Diệc Phi để lộ gương mặt béo mũm trong clip mới.
Kiểu trang điểm lần này cũng làm cho "nàng Tiểu Long Nữ" kém sắc trước ống kính máy quay. Lưu Diệc Phi mất điểm vì béo lên trông thấy và cũng vì hàm răng thiếu thẩm mỹ của mình.
Đây không phải là lần đầu tiên Diệc Phi bị chê bai về chuyện phát tướng. Trước đó cô nhiều lần để lộ hình ảnh kém thon thả. Khi gương mặt và thân hình mũm mĩm, Lưu Diệc Phi thực sự mất đi khí chất của "Thần tiên tỷ tỷ".
Luu Diec Phi beo mum mim, mat di khi chat
Việc phát tướng khiến nữ diễn viên 33 tuổi này mất đi khí chất "Thần tiên tỷ tỷ". 
Năm 2020 đánh dấu bước ngoặt trong con đường diễn xuất của Lưu Diệc Phi khi cô tham gia dự án bom tấn Hollywood mang tên "Hoa Mộc Lan". Tuy nhận về những phản ứng trái chiều từ phía dư luận nhưng mỹ nhân 33 tuổi này đã nỗ lực hết mình vì vai diễn. Bản thân cô không ngần ngại tự mình thực hiện hầu hết các cảnh hành động trong phim.
Theo Nguyễn Linh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)