Lời chia sẻ của diễn viên múa Khánh Tùng trước khi qua đời

Google News

Tin diễn viên múa Khánh Tùng đột ngột qua đời ở tuổi 30 vẫn đang khiến độc giả bàng hoàng.

Sau hơn một tháng điều trị căn bệnh phổi quái ác, diễn viên múa Khánh Tùng qua đời vào lúc 11h26 ngày 11/10, hưởng dương 30 tuổi. Thông tin này khiến bạn bè và nhiều người theo dõi Khánh Tùng không khỏi bàng hoàng và xót xa. Khi còn sinh thời, Khánh Tùng được nhiều người yêu mến bởi tài năng và tính cách thân thiện, vui vẻ.

Loi chia se cua dien vien mua Khanh Tung truoc khi qua doi

Loi chia se cua dien vien mua Khanh Tung truoc khi qua doi-Hinh-2

Loi chia se cua dien vien mua Khanh Tung truoc khi qua doi-Hinh-3

Diễn viên múa Khánh Tùng qua đời ở tuổi 30 sau thời gian chiến đấu với căn bệnh phổi quái ác.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên thường xuyên chia sẻ những bài đăng tích cực đến mọi người. Thời điểm phát hiện bệnh, Khánh Tùng vẫn lạc quan chia sẻ trên trang cá nhân bài đăng động viên bản thân. Trước khi mất, bài đăng cuối cùng của nam diễn viên chính là đăng lại thông tin từ thiện hỗ trợ các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ, Hà Nội với dòng trạng thái: "Cho đi là còn mãi". Đọc lại chia sẻ này, người thân và bạn bè không khỏi rưng rưng.

Loi chia se cua dien vien mua Khanh Tung truoc khi qua doi-Hinh-4

Loi chia se cua dien vien mua Khanh Tung truoc khi qua doi-Hinh-5

Khánh Tùng là người ưa vận động, nam diễn viên sở hữu chiều cao cùng thân hình cân đối.

Khánh Tùng sinh năm 1993 trong gia đình không có truyền thống về nghệ thuật. Từ bé, anh đã bộc lộ năng khiếu và đam mê múa. Tốt nghiệp Trường Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội, anh về làm việc tại Đoàn Văn công Quân khu 1 với vai trò solist. Trong mắt đồng nghiệp, chàng trai tài năng, được yêu mến bởi tính cách hiền lành, nhiệt huyết và chăm chỉ.

Khánh Tùng được đánh giá cao hình thể, biểu cảm và thần thái. Anh ghi dấu ấn trong một số tác phẩm như Vợ lính, Biệt động thành, Những bước chân không mỏi; từng đoạt 2 HCV Liên hoan Ca múa nhạc toàn quốc.

Lễ viếng diễn viên múa Khánh Tùng diễn ra tại nhà riêng từ chiều 11/10 đến sáng 13/10, sau đó hỏa táng và chôn cất ở quê nhà Thái Nguyên.

Theo Hoàng Lê/ Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)