Loạt phát ngôn, nghe thì ngông mà ngẫm cũng đúng của Lê Hoàng

Google News

Nổi tiếng là một đạo diễn cá tính, không ngại nói thẳng, Lê Hoàng luôn khiến khán giả bất ngờ với quan điểm mới lạ cho cùng một vấn đề. Không ngại bị “ném đá", mới đây trong một show thẩm mỹ, ông tiếp tục chia sẻ loạt phát ngôn cực ngông nhưng nghĩ lâu thì cũng thấy cái lý của nó.

Loat phat ngon, nghe thi ngong ma ngam cung dung cua Le Hoang
 
Khi được hỏi về lý do chọn đồng hành show truyền hình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ “Hành trình lột xác” mùa 4, đạo diễn Lê Hoàng đùa dí dỏm: “Tôi nghĩ rằng sẽ có một lúc nào đó nhờ quen biết mà chương trình sẽ làm lại mặt cho tôi. Bởi vì tuy tôi là một người đẹp trai nhưng vẻ đẹp lại vô tận. Nếu tôi thay đổi thì cuộc sống của tôi còn tốt hơn nữa”.
Theo đạo diễn, cuộc sống ngày nay đòi hỏi mỗi người quan tâm, vun đắp cả vẻ đẹp bề ngoài lẫn nội tâm bên trong. Tốt “gỗ” thôi chưa đủ, cần tốt “nước sơn” nữa. “Phẫu thuật thẩm mỹ là bộ môn khoa học có tính nhân văn nhất của thế kỷ 20” bởi đây là môn khoa học đề cao tính an toàn, trên cả phương diện đảm bảo sức khỏe người tham gia phẫu thuật và đáp ứng nhu cầu nâng cấp diện mạo.
Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cũng chính là người “nghệ sĩ” bởi sự tinh tế trong mỗi ca thẩm mỹ không phải hướng đến vẻ đẹp nhân bản mang tính công nghiệp mà cần nghiên cứu, phân tích dựa trên tính cách, đường nét của từng người để mang đến vẻ đẹp hài hòa phù hợp nhất.
Chứng kiến những câu chuyện đặc biệt của nhiều thí sinh trong chương trình, Lê Hoàng thẳng thắn: “Tôi không thấy xúc động, tôi chỉ thấy bực tức…”. Ông lý giải, việc không có một ngoại hình hoàn hảo không phải do lỗi của ai đó mà mọi người xung quanh đã chỉ trỏ, trêu chọc.
Đạo diễn chỉ ra, ở tất cả các quốc gia văn minh người ta giáo dục cho trẻ con từ nhỏ: Không bao giờ được bình phẩm về ngoại hình của người khác.
Hạnh phúc của chúng ta mênh mông và bất hạnh cũng mênh mông, không lường được. Có những người họ chỉ mong bình thường, bình thường mong nổi tiếng, nổi tiếng mong giàu có. Khát khao không bao giờ dừng lại, cũng tốt thôi. Nhưng nhìn lại thì đa số chúng ta đều bình thường cả về vật chất, tâm hồn, hình thể. Nói cho người đang xem chương trình, nếu chúng ta có một ngoại hình bình thường thì hãy lấy đó làm hạnh phúc vì chúng ta còn hơn nhiều người lắm.
Đạo diễn Lê Hoàng kỳ vọng, show truyền hình thực tế giàu tính nhân văn “Hành trình lột xác” không chỉ giúp các thí sinh màn lột xác ngoạn mục về ngoại hình mà còn chứng kiến sự trưởng thành trong tâm hồn và sự tự tin về thần thái. Các thí sinh cần vượt qua rào của sự tự ti và những cảm xúc tiêu cực để hoàn thiện đáng kể về phong cách cá nhân với sự đồng hành, hướng dẫn của những đạo diễn, diễn viên, stylist nổi tiếng…
“...Đã xấu mà nghèo thì đôi khi đẩy người ta vào cảm giác không có lối thoát. Ở đây tôi không phải ca ngợi gì đồng tiền. Nhưng phải công nhận xấu mà nghèo thì cái bất hạnh nó còn nhân lên thêm biết bao nhiêu lần nữa”. Một quan điểm hết sức thực dụng nhưng đáng buồn là, nó có ý đúng...
Một giám khảo nói nhiều, sở hữu nhiều phát ngôn thú vị nhất chương trình, cũng có lúc đặt dấu nặng trầm ngâm cho chính mình.. “Sau chương trình này tôi nghĩ mình cần phải phẫu thuật trái tim” - đạo diễn mong muốn trái tim mạnh mẽ, bao dung, thấu hiểu được nhiều cảnh đời, số phận và có thể đồng hành họ trên hành trình “lột xác” để “chắp cánh ước mơ”.
Không lựa chọn làm “hoa hậu thân thiện”, không chỉ gây chú ý với những phát ngôn rất “tình”, vị giám khảo luôn chọn nhìn thẳng vào vấn đề và đưa ra lời khuyên cho từng thí sinh.
Trong phần đấu loại trực tiếp để giành vé thẩm mỹ miễn phí giữa hai thí sinh tài năng Trần Minh Hoàng và Phùng Văn Hiếu, vị giám khảo có phần “gắt” với phát ngôn: “tôi nghĩ trước khi bạn phẫu thuật thẩm mỹ, bạn nên đi phẫu thuật đầu trước”. Đạo diễn nhấn mạnh, thí sinh cần phải thay đổi về tư duy nếu không dù có thẩm mỹ đẹp hơn cũng uổng phí.
Điều gì đã xảy ra với cặp thí sinh tài năng trong phần đấu loại để lựa chọn thí sinh xứng đáng nhất được nhận tấm vé vàng thẩm mỹ 500 triệu tiếp theo của chương trình. Liệu phát ngôn thực sự “ngông" này còn có lý?
Đón xem câu trả lời sẽ có trong tập tiếp theo, phát sóng vào lúc 19h chủ nhật ngày 05/01 trên kênh Today TV tới đây, xem online trên FPT Play.
Theo PV/Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)