Loạt ảnh đáng yêu của con trai Đan Trường ra dáng soái ca nhí, dân tình xuýt xoa

Google News

Mới 5 tuổi, Thiên Từ - con trai Đan Trường đã có cuộc sống chuẩn rich kid thứ thiệt. Cậu nhóc tỳ ngày càng giống phiên bản của bố y đúc.

Sinh ra trong gia đình có bố là nam ca sĩ nổi danh Vbiz, mẹ là doanh nhân giàu có đang định cư ở Mỹ, Thiên Từ không khác gì "ngậm thìa vàng" từ khi mới chào đời. Hiện tại, dù chỉ mới 5 tuổi nhưng quý tử của Đan Trường đã có cuộc sống chuẩn rich kid thứ thiệt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã Đan Trường đăng tải loạt ảnh đáng yêu của Thiên Từ. Trong ảnh nhóc tỳ diện áo sơ mi trắng như "soái ca nhí" và được khán giả nhận xét ngày càng giống bố y đúc. Dân tình cũng "lụi tim" vì loạt khung hình xinh xắn của con trai nam ca sĩ. Mới 5 tuổi nhưng Thiên Từ đã rất chững chạc, toát lên thần thái con nhà giàu.

Loat anh dang yeu cua con trai Dan Truong ra dang soai ca nhi, dan tinh xuyt xoa

Loat anh dang yeu cua con trai Dan Truong ra dang soai ca nhi, dan tinh xuyt xoa-Hinh-2

Phong cách ăn mặc chất lừ của con trai Đan Trường.

Thiên Từ được chăm sóc rất tốt với đủ thứ mà nhiều người mơ ước, 5 tuổi đã sở hữu công ty riêng và vô số tài sản giá trị khác thừa hưởng từ bố mẹ. Hiện tại, Thiên Từ chủ yếu sống ở Mỹ với mẹ. Nhóc tỳ vẫn được Thủy Tiên đưa đi khám phá nhiều nơi. Để con được tận hưởng, khám phá, Đan Trường và Thủy Tiên không ngại cho bé trải nghiệm những trò chơi, đồ trang trí... lạ mắt, đặc biệt là các dịp lễ hội.

Loat anh dang yeu cua con trai Dan Truong ra dang soai ca nhi, dan tinh xuyt xoa-Hinh-3

Loat anh dang yeu cua con trai Dan Truong ra dang soai ca nhi, dan tinh xuyt xoa-Hinh-4

Thiên Từ mới 5 tuổi đã ra dáng soái ca nhí "bên ngoài điển trai bên trong nhiều tiền".

Loat anh dang yeu cua con trai Dan Truong ra dang soai ca nhi, dan tinh xuyt xoa-Hinh-5

Cậu bé "ngậm thìa kim cương" từ khi chào đời.

Loat anh dang yeu cua con trai Dan Truong ra dang soai ca nhi, dan tinh xuyt xoa-Hinh-6

Ở Mỹ, quý tử giọng ca Tình khúc vàng sống trong ngôi biệt thự siêu rộng rãi và sang chảnh. Vợ cũ Đan Trường từng gây sốt khi đồng ý bỏ 150 triệu/tháng để thuê vú nuôi biết Tiếng Việt, Anh và Hoa để chăm sóc và trò chuyện cùng con trai.

Loat anh dang yeu cua con trai Dan Truong ra dang soai ca nhi, dan tinh xuyt xoa-Hinh-7

Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng Đan Trường và Thủy Tiên vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng chăm sóc nhóc tỳ.

Mỗi lần xuất hiện, Thiên Từ đều thu hút sự chú ý của dân tình với vẻ khôi ngô, hoạt bát. Nhiều người bày tỏ, cậu bé này không chỉ trở thành một "soái ca" trong tương lai, mà còn là một "tổng tài" lắm tiền được nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Mai Linh/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)