Loạt ái nữ đình đám của Vbiz sở hữu visual cực phẩm

Google News

Điểm danh những ái nữ cực hot của các gia đình Vbiz trong năm 2023: Lọ Lem - Hạt Dẻ đứng đầu, con gái Mạnh Trường ngày càng trổ nét mỹ nhân.

Có bố mẹ nổi tiếng, xinh đẹp nên nhan sắc của dàn ái nữ nhà sao Việt vẫn luôn là chủ đề nóng hổi được đông đảo khán giả quan tâm. Có thể thấy, thừa hưởng nét đẹp từ các bậc phụ huynh nên loạt ái nữ đình đám của Vbiz đều sở hữu visual cực phẩm khiến ai nhìn vào cũng phải mê mẩn.

Lọ Lem - Hạt Dẻ

Có thể nói, hai cô con gái nhà Quyền Linh thuộc hai gương mặt nổi trội nhất nhì của showbiz Việt khi sở hữu visual đẹp nức nở. Trước tiên phải kể đến chị cả Lọ Lem gây mê với nhan sắc lung linh hết phần thiên hạ. Ái nữ có vẻ ngoài ngọt ngào, trong trẻo cùng với chiều cao nổi trội chuẩn Hoa hậu tương lai. Bên cạnh đó, Thảo Linh còn đạt nhiều thành tích học tập đáng nể phục.

Loat ai nu dinh dam cua Vbiz so huu visual cuc pham

Chị cả Lọ Lem gây mê với nhan sắc lung linh hết phần thiên hạ

Nếu Lọ Lem khiến fan xiêu lòng bởi vẻ ngoài ngọt ngào, điềm đạm thì Hạt Dẻ cũng chẳng hề kém cạnh khi sở hữu visual đáng yêu, tinh nghịch. Dù chỉ mới 16 tuổi nhưng ái nữ đã sở hữu chiều cao 1m69 đáng ngưỡng mộ. Trên mạng xã hội, hai nhóc tì nhà Quyền Linh đều nhận về lượt tương tác khủng.

Loat ai nu dinh dam cua Vbiz so huu visual cuc pham-Hinh-2
Lọ Lem- Hạt Dẻ- hai ái nữ nhà Quyền Linh 

Dù chỉ mới 16 tuổi nhưng ái nữ đã sở hữu chiều cao 1m69 đáng ngưỡng mộ

Chíp - Con gái Mạnh Trường

Con gái Mạnh Trường cũng thuộc top những gương mặt đình đám hot nhất nhì của Vbiz khi góp mặt tham gia vào chương trình truyền hình nổi tiếng "Bố ơi! Mình đi đâu thế". Có thể nói, vào thời điểm đó, Chíp gây ấn tượng với khuôn mặt bầu bĩnh cùng tính cách đáng yêu, nhí nhảnh. Tính tới thời điểm hiện tại, ái nữ ngày càng trổ nét mỹ nhân khi sở hữu những đường nét thanh tú từ mẹ cùng với chiều cao đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, không những học giỏi mà cô bé còn có khả năng hội họa và đánh được đàn piano.

Loat ai nu dinh dam cua Vbiz so huu visual cuc pham-Hinh-3
Ái nữ ngày càng trổ nét mỹ nhân khi sở hữu những đường nét thanh tú từ mẹ cùng với chiều cao đáng ngưỡng mộ 

Mimi Lưu - Con gái Lưu Thiên Hương

Ngoài ra, không thể không kể đến ái nữ đình đám nhà Lưu Thiên Hương. Theo đó, ái nữ gây sốt khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng với chiều cao chuẩn chỉnh 1m65 ở tuổi 18. Không những vậy, Mimi Lưu còn khiến nhiều người mê mẩn bởi phong cách thời trang đa dạng và không ngại phá cách để làm mới bản thân. Có thể thấy, sở hữu vóc dáng ấn tượng nên mỗi khi diện đồ, ái nữ nhà Lưu Thiên Hương đều gây bão mạng xã hội với body vô cùng xịn xò.

Loat ai nu dinh dam cua Vbiz so huu visual cuc pham-Hinh-4
Ái nữ nhà Lưu Thiên Hương đều gây bão mạng xã hội với body vô cùng xịn xò 

Bảo Tiên - Con gái Trương Ngọc Ánh

Bảo Tiên cũng thuộc một trong những gương mặt nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía công chúng. Đúng chuẩn "con nhà nòi", ái nữ sở hữu visual nức nở, khuôn mặt thanh tú cùng với đôi chân dài miên man dù chỉ mới 15 tuổi. Bên cạnh đó, nhóc tì cũng gây ấn tượng không kém khi theo đuổi nhiều phong cách khác nhau từ giản dị cho đến sang chảnh, điệu đà. Ngoài ra, Bảo Tiên cũng được cư dân mạng réo tên sẽ trở thành siêu mẫu đình đám trong tương lai.

Loat ai nu dinh dam cua Vbiz so huu visual cuc pham-Hinh-5
Bảo Tiên cũng được cư dân mạng réo tên sẽ trở thành siêu mẫu đình đám trong tương lai 



Theo Anh Thư/TH&PL

>> xem thêm

Bình luận(0)