Lộ thiệp cưới và khách mời đám cưới nghệ sĩ Công Lý

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh thiệp cưới cùng thông tin dàn khách mời nổi tiếng của đám cưới nghệ sĩ Công Lý và bạn gái Ngọc Hà vừa được chia sẻ.

Nghệ sĩ Công Lý sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái Ngọc Hà vào ngày 2/1/2021. Mới đây, lộ thiệp cưới của cặp đôi uyên ương. Theo đó, thiệp mời đám cưới của Công Lý và Ngọc Hà tông màu trắng đỏ, thiết kế khá đơn giản.
Ngoài ra, có thông tin Đức Bảo và Thùy Linh sẽ làm MC cho hôn lễ. Dàn khách mời đám cưới gồm: Á hậu Thụy Vân, NSND Hoàng Dũng, ca sĩ Hoàng Thùy Linh...
Lo thiep cuoi va khach moi dam cuoi nghe si Cong Ly
 Thiệp cưới nghệ sĩ Công Lý và bạn gái Ngọc Hà. 
Lo thiep cuoi va khach moi dam cuoi nghe si Cong Ly-Hinh-2
 
Lo thiep cuoi va khach moi dam cuoi nghe si Cong Ly-Hinh-3

Trước đó, quản lý của nghệ sĩ Công Lý khoe ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của cặp đôi. Trong ảnh hậu trường, Ngọc Hà xinh đẹp trong chiếc váy cưới khá đơn giản còn Công Lý diện vest bảnh bao.
Theo chia sẻ của Công Lý trên Dân Trí, anh và vợ sắp cưới chỉ định chỉ tổ chức lễ cưới trong phạm vi vừa phải, ấm cúng. Về ảnh cưới, cặp đôi sẽ chụp khoảng vài tấm làm kỷ niệm. Bên cạnh đó, cả hai đang cố gắng sắp xếp thời gian để đi đăng ký kết hôn.
Trước khi yêu Ngọc Hà, Công Lý từng 2 lần đò. Hiện tại, anh và hai người vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Phía Ngọc Hà từng một số lần gặp gỡ hai vợ cũ của bạn trai.
Theo chia sẻ của Công Lý, Ngọc Hà có mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ và các con của anh. Ngoài ra, cô luôn chu toàn, lo lắng cho anh trong công việc, cuộc sống. Trong 5 năm hẹn hò, tình cảm của cặp đôi được khán giả ủng hộ.

Xem video "Công Lý chia sẻ về bạn gái kém 15 tuổi". Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)